Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU lên tiếng hù dọa Bayern Munich

Thứ Tư 19/08/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moussa Dembele phát biểu trước trận Bayern Munich vs Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, anh tuyên bố không sợ đội bóng của nước Đức.

Moussa Dembele nói cứng trước trận gặp Bayern Munich


Rạng sáng nay, trận bán kết Champions League 2019/20 giữa PSG và RB Leipzig đã diễn ra với thế trận một chiều. Đội bóng của nước Pháp áp đảo hoàn toàn, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Như vậy là PSG là cái tên đầu tiên ghi tên mình vào chơi trận chung kết C1 mùa này.
Tiền đạo Moussa Dembele hù dọa Bayen Munich hình ảnh

Moussa Dembele cảnh báo Bayern Munich


Đêm nay trận bán kết còn lại sẽ diễn ra. Bayern Munich có cuộc đụng độ với đại diện của nước Pháp, Lyon. "Hùm xám" vừa đánh bại Barca 8-2 để ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, song đối thủ của họ cũng có những màn trình diễn ấn tượng.

Lyon đã vượt qua Juventus ở vòng 1/8, sau đó họ đánh bại Man City 3-1 ở tứ kết. Dù Bayern được đánh giá cao hơn song đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Tiền đạo Moussa Dembele phát biểu trước trận Bayern Munich vs Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, anh tuyên bố không sợ đội bóng của nước Đức.

“Chúng tôi là cầu thủ và chẳng có lý do gì phải sợ. Tất nhiên, Bayern là đội bóng mạnh, nhất là sau những gì họ đã làm được với Barcelona. Họ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch, nhưng Lyon vừa đánh bại một ứng viên khác là Man City".

"Chúng tôi đang rất tự tin. Nếu Lyon tiếp tục chơi như trước Man City, chúng tôi hoàn toàn có khả năng đánh bại họ để vào chơi trận chung kết. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn nếu được sử dụng, tôi đang tự tin sau cú đúp vào lưới Man City".

Nhận định Lyon vs Bayern Munich (2h00 ngày 20/8): Xé xác sư tử
Với việc PSG đã “book” một vé vào trận chung kết, trận đấu giữa Lyon vs Bayern Munich vào đêm nay sẽ định đoạt chiếc vé còn lại của Champions League.
Vai trò “Radio” Thomas Muller trong sự hồi sinh của Bayern Munich
Với Muller như một chất truyền dẫn tinh thần và chiến thuật trên sân, Bayern Munich cũng bắt đầu hành trình hồi sinh. Đặc biệt là kể từ khi bóng đá khởi tranh...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/8/2020: Lyon vs Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/8/2020 mới nhất. LTD bong da Cúp C1 châu Âu: Lyon vs Bayern, lich thi dau bong da hom nay với thông tin ngày giờ chính xác nhất.
Đoạn video Leo Messi thất thần giữa trận vs Bayern khiến fan xót xa
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X