Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Xin lỗi Man City nhưng chúng tôi sẽ đá đít các bạn"

Thứ Tư 21/11/2012 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chỉ một ngày sau khi Sergio Aguero nói cứng rằng cơ hội đi tiếp của Man City vẫn còn, Jose Mourinho đã đăng đàn để dội một gáo nước lạnh vào đầu các cầu thủ và C ĐV Man xanh rằng Champions League đối với họ kết thúc đi là vừa.

Tình cảnh của Man City tại bảng đấu của họ đang thật sự bi đát. Họ phải thắng cả 2 gã khổng lồ là Real Madrid và Dortmund, cộng với hi vọng vào kết quả có lợi trong lượt trận cuối mới có cơ hội đi tiếp. Mourinho cho rằng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra hết. Ông nói: “Tôi nghĩ họ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên nếu họ không thắng thì cũng thật bình thường vì trong cuộc đua còn có các đội bóng khác có cùng sức mạnh, cùng tham vọng và cùng trách nhiệm phải thắng trên cùng con đường với họ, và chỉ có 1 người cuối cùng ở lại. Nhưng nếu bạn là một trong những đội bóng này, bị loại ở vòng bảng thật khó chấp nhận. Mùa giải trước họ đã không vào được vòng knock out, tôi nghĩ mùa này cũng chẳng khác được. Cho rằng họ thắng chúng tôi hôm nay đi. Ồ, có thể lắm chứ, thắng nốt Dortmund đi, tại sao không, nhưng chừng ấy chưa đủ đâu! Thế nên là họ nên chấp nhận bị loại ở 2 mùa liên tiếp đi, mặc dù điều này là rất khó, nhưng tôi nghĩ họ nên thực tế một chút”.

Mourinho tự tin về khả năng đánh bại Man City
Mourinho tự tin về khả năng đánh bại Man City

Real đang có vị trí thuận lợi tại bảng tử thần khi họ xếp sau Dortmund với 7 điểm và kém hơn 1 điểm, trong khi đội xếp sau là Ajax mới chỉ có 4 còn Man City lẹt đẹt với 2 điểm. Mourinho, người sẽ kỉ niệm trận đấu thứ 100 tại đấu trường Champions League vào hôm nay, nói tiếp: “Đây là một bảng đấu khó khăn. Chúng tôi đã ý thức với nhau từ đầu rằng, mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá đắt và tất cả mọi thứ đều là mạo hiểm khi bạn thi đấu với toàn các nhà vô địch quốc nội thế này. Tất cả 4 đội đều ý thức được rằng mình có thể sẽ là kẻ bị thí mạng trong bảng đấu này”. Nói về trận đấu lượt đi, khi mà tại Bernabeu, Real vượt qua Man City đầy căng thẳng với tỉ số 3-2, Mourinho nói: “Nếu Man City thắng trận đấu đó thì mọi thứ đã khác. Chúng tôi đã có những phản ứng rất tích cực và 3 điểm đó là quan trọng đóng góp cho vị trí hiện tại của chúng tôi. Không nói rằng bây giờ Real đã an toàn, nhưng cũng gần như thế. Điều này phụ thuộc vào chúng tôi”.

Gần đây đã có những đồn đoán về tương lai của Người đặc biệt sau khi ông không dẫn dắt Real nữa. Mourinho bật mí: “Tôi đã rời đất nước của tôi để đi khắp Anh, Ý, TBN để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời HLV. Khi bạn đã được trải nghiệm đủ rồi thì bạn sẽ tự biết mình cảm thấy hạnh phúc ở đâu nhất và sẽ chọn nơi đó để gắn bó lâu dài. Tôi yêu thời gian hiện tại ở đây, tôi yêu thành phố tôi đang sống và đội bóng. Tôi biết khi chơi bóng ở Anh bạn có các trận đấu thật khó khăn, đối thủ rất mạnh, nhưng đó là điều tôi thích. Tôi có cảm tình với nước Anh, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ về dẫn dắt một đội bóng Anh nhé. Mà thôi, tôi không thích nói về tương lai vội. Giờ đây cái mà chúng ta đang nói tới là trận đấu trước mắt kia!”

Real sẽ phải đối đầu với một Man City đang bị dồn vào chân tường. Họ không có được sự phục vụ của Essien, Higuain, Marcelo và Morata tại Etihad, nhưng cũng không hề gì vì họ vẫn còn đầy đủ những hảo thủ như Ronaldo, Alonso hay Benzama sẵn sàng tung nhát kiếm kết liễu hành trình của đội chủ sân Etihad. Đêm nay, một con thú dữ bị đẩy tới sát mép vực thẳm và người hiệp sĩ tay cầm kiếm chực chờ lập công, liệu ai sẽ đẩy được bên kia ngã xuống và giành lấy vinh quang?

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X