Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng tiền vệ M.U tan hoang trước trận gặp CSKA Moscow

Thứ Ba 26/09/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận rằng Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách bão tố đến sân của CSKA Moscow.
Hang tien ve MU tan hoang truoc tran gap CSKA Moscow hinh anh
Hàng tiền vệ M.U mất đi 3 cầu thủ quan trọng ở trận gặp CSKA Moscow

Man United hành quân tới sân VEB Arena của CSKA Moscow với sự tự tin ngập tràn sau chiến thắng 3-0 trước Basel ở trận mở màn Champions League. Đoàn quân của Mourinho cũng mới giành được những chiến thắng liên tiếp trước Everton, Burton và Southampton.

Những chiến thắng này đến trong tình cảnh Quỷ đỏ thiếu vắng đi tiền vệ trung tâm hàng đầu là Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp dự kiến sắp phẫu thuật chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận gặp Basel. Fellaini cũng mới bị chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Shane Long ở trận đấu với Southampton cuối tuần qua. Trong khi đó, đội trưởng Michael Carrick cũng không thể tham dự trận đấu sắp tới.

Trước thềm trận đấu với CSKA Moscow, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về tình hình chấn thương của Man United: “Chúng tôi không có Fellaini, Pogba hay Carrick. Ba tiền vệ trung tâm của chúng tôi đều gặp vấn đề. Vậy nên giải pháp cho vị trí này cũng không có nhiều. Nhưng chúng tôi không quá tập trung vào những trận chiến tay đôi trên sân. Chúng tôi vẫn sẽ tung ra một đội hình chất lượng và cân bằng để cố gắng giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi khi hành quân đến Nga.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/9: M.U quay trở lại vụ Griezmann
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/9.

“Khi tôi xem lại tình huống khiến Fellaini chấn thương, tôi nhận ra rằng cậu ấy rất may mắn. Chấn thương của cậu ấy đáng lẽ ra có thể nặng hơn rất nhiều. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài quá lâu”.

Nhận định về đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ tại Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết: “Đây là một CSKA Moscow mạnh nhất mà tôi từng đụng độ. Tôi không thích nói về đối thủ của mình trước các trận đấu. Bởi vì kể cả khen ngợi hay chê bai họ thì cũng đều tạo ra động lực để họ cố gắng giành chiến thắng trận đấu”.

Kết lại, “người đặc biệt” thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng ông không phải nhận thêm án phạt nào từ FA sau khi bị trọng tài đuổi khỏi sân cuối tuần trước. “Nếu tôi không bị phạt thêm thì tức là việc đuổi tôi ra khỏi sân là vô lý. Tôi rất mừng vì mọi người nhận ra điều đó và tôi có thể làm việc bình thường ở trận đấu với Crystal Palace sắp tới. Thế là đủ với tôi rồi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X