Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Man Utd thiệt quân cho hai trận đại chiến

Thứ Tư 07/11/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku chưa thể bình phục chấn thương và vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt trong ít nhất chuyến hành quân đến Ý làm khách của Juventus ở khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Kể từ sau khi Man Utd nhận thất bại bạc nhược trước Juventus cách đây hơn nửa tháng, Romelu Lukaku gần như mất tích khỏi Old Trafford. Bốn trận đấu trôi qua và tiền đạo người Bỉ xuất hiện vỏn vẹn 25 phút cuối trận gặp Everton, còn lại hoàn toàn vắng mặt trước Chelsea, Newcastle và Bournemouth.

Tiền đạo Lukaku của MU chấn thương, vắng mặt trận Juve và City hình ảnh
Tiền đạo Lukaku của MU chấn thương và vắng mặt trong hai trận gặp Juventus cũng như Man City

Đồn đoán ban đầu cho hay Lukaku tạm thời bị loại bởi phong độ kém cỏi và cứ thế sa sút không phanh của mình, khi anh trải qua 9 trận liên tiếp trước đó không thể ghi bàn hay ít nhất kiến tạo cho các đồng đội. Tuy nhiên dường như bên cạnh đó, bản hợp đồng 75 triệu bảng còn gặp vấn đề về thể trạng.

Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận cậu học trò đang dính chấn thương và chắc chắn sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài chuyến làm khách trên sân Juventus ở vòng bảng Champions League. Đó là tối thiểu bởi Lukaku còn đứng trước nguy cơ dự khán nốt trận derby Manchester cuối tuần này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Cậu ấy dính chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng cũng chẳng đủ đơn giản cho chúng tôi dám mạo hiểm sớm đến như vậy. Chúng tôi sẽ buộc phải thi đấu mà không có cậu ấy trong trận gặp Juventus, trong khi trận gặp Man City thì cũng có thể nhưng tôi vẫn chưa biết chắc nữa.”

Trên thực tế, Man Utd hiện tại thể hiện diện mạo khởi sắc hơn hẳn khi không có “cục tạ” Lukaku lĩnh xướng hàng công, khi những Marcus Rashford, Anthony Martial hay phần nào cả Alexis Sanchez đều đang thay thế gánh vác trọng trách ghi bàn khá tốt ở vị trí trung phong mũi nhọn.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy...
Góc Man Utd: Vấn đề lớn nhất mang tên Romelu Lukaku
Jose Mourinho đã rất cẩn trọng trong ngôn từ để tránh có ý chỉ trích Romelu Lukaku, sau khi trung phong người Bỉ kéo dài chuỗi trận tịt ngòi khổ sở của mình...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X