Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố chiến Barca bằng đội dự bị MU

Thứ Tư 26/07/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hé lộ tình hình nhân sự trước trận đấu cuối cùng kết thúc tour du đấu hè 2017 này trên đất Mỹ.

Có thể nói Man Utd đã có một tour du đấu hè 2017 trên đất Mỹ thành công về mặt kết quả với thành tích 4 trận toàn thắng, trong đó có những đối thủ sừng sỏ như Man City và Real Madrid. Trước mắt Quỷ Đỏ sẽ là trận đấu cuối cùng chạm trán Barcelona, gã khổng lồ còn lại của bóng đá Tây Ban Nha cũng vừa ra quân ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Juventus.

Mourinho tuyen bo chien Barca bang doi du bi MU hinh anh
Mourinho tự tin tiếp đón Barca bằng đội dự bị MU

Thầy trò Jose Mourinho có sự chuẩn bị rất tích cực trước thềm mùa giải mới, đủ để ông không cần đặt nặng vấn đề thắng thua trong trận đại chiến thuộc khuôn khổ ICC 2017 sắp tới đây. HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ tiếp đón đội bóng xứ Catalan bằng đội hình phụ nhằm tạo cơ hội thể hiện cho mọi cầu thủ. Mourinho phát biểu trước trận Barca vs MU (6h30 ngày 27/7, giờ Việt Nam):

“MU trải qua một lộ trình thi đấu hợp lý và chuẩn bị hoàn tất tốt đẹp chuyến tập huấn trước mùa giải của mình. Chúng tôi bắt đầu bằng việc chạm trán các đội bóng Mỹ và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Đó là thời điểm mà cả LA Galaxy và Real Salt Lake đều ở trạng thái sung sức nhất.”

“Sau đó, chúng tôi đối đầu với hai đội bóng mạnh của Anh và Tây Ban Nha. Thậm chí như Real Madrid, họ đã tung ra sân đội hình gần như tối ưu của mình, chỉ thiếu vắng mỗi Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Vì vậy nên cảm giác thật sự rất tuyệt và những trận đấu mặc dù danh nghĩa giao hữu đó thực sự rất hữu ích.”

“Giờ đây chúng tôi chuẩn bị chạm trán một Barcelona còn hoàn chỉnh hơn, với một HLV mới và các tân binh chất lượng của họ. Kết thúc tour du đấu bằng một đối thủ cực mạnh như vậy khiến tôi rất hứng thú, đến nỗi kết quả có lẽ cũng chẳng còn quan trọng nữa.”

“Champions League mùa giải tới đây, chúng tôi và Barca nằm chung nhóm hạt giống nên sẽ không được gặp nhau sớm. Khi các cầu thủ không thể thử sức nhau từ vòng bảng thì đây chính là cơ hội dành cho họ. Tôi sẽ trao nó cho tất cả, thậm chí có lẽ nên xuất phát trận đấu bằng một đội hình phụ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X