Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tung chiêu độc trước trận gặp Dinamo Kiev

Thứ Ba 20/10/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Dinamo Kiev tại Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận trụ cột Andriy Yarmolenko của đối phương không phải mục tiêu theo đuổi của Chelsea.


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu Dinamo Kiev vs Chelsea tại lượt trận thứ 3 Champions League, HLV Jose Mourinho bác bỏ thông tin ông đang quan tâm đến tiền vệ Andriy Yarmolenko của đối thủ này. Thuyền trưởng Chelsea đưa ra lý do là bởi đội bóng hiện đã có đủ những tài năng và không cần bổ sung thêm người đặc biệt là ở vị trí tiền vệ cánh.

Yarmolenko
Yarmolenko trong trận đấu giữa ĐT Ukraine và Tây Ban Nha

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn HLV Jose Mourinho nhắm tới Yarmolenko khi chiến lược gia 52 tuổi cất công tới tận Ukraine theo dõi anh thi đấu trong màu áo ĐTQG nước này gặp Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016.  Mourinho mới đưa ra lý giải về Yarmolenko và chuyến đi tới Ukraine như sau: “Tôi không chú ý đến cầu thủ này. Chúng tôi không có nhu cầu thu thập một bộ sưu tập các cầu thủ chạy cánh.”

Lời giải thích của Mourinho khiến người ta không khỏi hồ nghi. Công nhận là Chelsea hiện có nhiều cầu thủ tấn công cánh trong biên chế như Eden Hazard, Pedro, Willian và Kenedy chưa kể Victor Moses hay Juan Cuadrado đang đem cho mượn. Nhưng Mourinho không thể không biết Yarmolenko còn có thể chơi được cả tiền đạo lẫn vị trí số 10. Cầu thủ 26 tuổi vì thế là mẫu cầu thủ Chelsea đang cần khi nhạc trưởng Cesc Fabregas sa sút còn hàng công quá phụ thuộc vào tiền đạo Diego Costa.

Dynamo Kiev vs Chelsea (1h45 21/10): Coi chừng hiểm địa Olimpiyskiy
(Bongda24h.vn) – Chelsea sẽ hành quân đến sân NSK Olimpiyskiy với hành trang là 3 điểm có được trước Aston Villa và lần thứ 2 giữ sạch lưới tại Premier League...

Không loại trừ khả năng sau khi thấy Yarmolenko gia hạn hợp đồng với Dinamo Kiev tới tận năm 2020 cách đây vài ngày, biết không thể có anh nên Mourinho đã chủ động chữa thẹn bằng cách phát biểu như vậy. Cũng chưa biết chừng “Người đặc biệt” đã chơi chiêu độc hạ bệ đối thủ bằng cách ám chỉ Chelsea không có chỗ cho những người Yarmolenko. Nhưng cách làm này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm bởi nếu “Shevchenko đệ nhị” vì tự ái mà dốc sức đá trên 100% phong độ, Chelsea của Mourinho sẽ lãnh đủ trước Dinamo Kiev. Nên nhớ tại bảng G lúc này, chính đại diện Ukraine đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn The Blues.

Dinamo Kiev sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà Olimpiyskiy vào lúc 1h45 rạng sáng mai 21/10.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X