Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự tin đánh bại Barca ở thương vụ Dybala

Thứ Ba 26/12/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin HLV Jose Mourinho đang rất tự tin về khả năng đánh bại Barcelona và Bayern Munich để có được chữ ký của ngôi sao tấn công Paulo Dybala.
Mourinho tu tin danh bai Barca o thuong vu Dybala hinh anh
Man United khá tự tin trong việc chiêu mộ Dybala

Dybala đang là một trong những siêu sao hàng đầu ở Serie A. Cầu thủ người Argentina đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi gia nhập Juventus cách đây hai năm. Cho đến giờ, anh đã ghi được 57 bàn sau 119 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Ý.

Cái tên Dybala liên tục được gắn với những tin đồn chuyển đến Premier League trong thời gian qua. Và tờ Daily Star khẳng định Mourinho đang rất quyết tâm đưa cầu thủ 24 tuổi này tới sân Old Trafford vào mùa hè năm sau. Để hoàn thành công việc này không phải đơn giản khi Dybala cũng đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu khác.
Góc M.U: Mourinho cần mua tiền đạo khủng ngay mùa đông này
Sau những trận cầu đáng thất vọng, rõ ràng HLV Jose Mourinho cần nghĩ đến việc tăng cường hỏa lực với những bản hợp đồng tên tuổi.

Bayern Munich và đặc biệt là Barcelona đều thèm khát chữ ký của Dybala. Được biết, phía Barca tin rằng Dybala sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Neymar, cầu thủ đã bất ngờ rời Camp Nou để đầu quân cho PSG hè vừa rồi. Trong khi đó, Bayern Munich cũng muốn bổ sung thêm khả năng tấn công trong bối cảnh những lão tướng như Ribery hay Robben không còn gánh vác được trọng trách nặng nề.

Mourinho hiểu rõ rằng Man United bây giờ cần phải tăng cường thêm siêu sao thì mới có thể cạnh tranh được với Man City. Và để thuyết phục phía Juventus nhả người, đội bóng thành Manchester đã quyết định không chỉ sử dụng tiền mặt. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ để tiền vệ tài năng Henrikh Mkhitaryan ra đi như một phần hợp đồng. Mặc dù không còn được tin dùng tại Old Trafford nhưng tiền vệ người Armenia vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều đội bóng Ý, trong đó có Juventus.

Bên cạnh tiềm lực tài chính, Man United cũng có một nhân tố đủ sức thuyết phục Dybala. Đó là Paul Pogba, cậu bạn thân nhất của Dybala khi cả hai còn thi đấu cùng nhau tại sân Juventus Arena. Hiện tại, cầu thủ người Argentina cũng đang có những xích mích với HLV Max Allegri. Vì thế, niềm tin để Man United theo đuổi thương vụ này đến cùng càng được củng cố hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X