Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ câu chuyện ít biết về Maradona

Thứ Sáu 27/11/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng tại Europa League, HLV Jose Mourinho đã dành thời gian để tri ân Diego Maradona, người mà ông có một mối quan hệ đặc biệt.

Mourinho tri ân Cậu bé vàng

 

Những ngày qua, bóng đá thế giới chấn động trước thông tin huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60. Argentina đã tổ chức quốc tang 3 ngày, trong khi giới bóng đá cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với sự ra đi của một trong những biểu tượng lớn nhất môn túc cầu.
 
Huyền thoại Argentina cũng khiến HLV Jose Mourinho phải bày tỏ trong sự xúc động: “Cả thế giới biết tới Maradona, và cả thế giới sẽ không bao giờ quên ông ấy. Tôi chắc chắn rằng con trai mình sẽ biết đến Maradona, dù nó thuộc thế hệ sinh sau đẻ muộn. Và tôi cũng biết rằng con trai nó sau này cũng sẽ biết đến Maradona.

Jose Mourinho tiết lộ câu chuyện ít biết về Maradona hình ảnh

HLV Jose Mourinho tri ân Cậu bé vàng


Điều đó tương tự như Alfredo Di Stefano. Tôi chưa bao giờ chứng kiến ông ấy thi đấu, nhưng cha tôi cho tôi biết nhiều điều về ông. Mỗi một thế hệ chúng ta đều có những cầu thủ biểu tượng, và thế hệ của tôi đó là Maradona.
 
Tôi rất tiếc khi không được dành thời gian nhiều hơn với ông ấy. Tôi nghĩ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của Maradona rất vinh dự khi được hiểu ông ấy, chia sẻ thời gian với ông.
 
Ông ấy biết rằng tôi chẳng mấy khi cần những cú điện thoại chúc mừng sau những chiến thắng mà ông ấy luôn xuất hiện mỗi khi tôi gặp khó khăn. Ông ấy luôn nói sau những thất bại của tôi: Mo, đừng quên, anh là người xuất sắc nhất!"
 
Bạo loạn giữa CĐV và cảnh sát trong đám tang đẫm nước mắt của Maradona
Tình trạng xô xát, bạo loạn đã xảy ra giữa cảnh sát Argentina và những người đã xếp hàng bên ngoài phủ Tổng thống Argentina để hi vọng được nhìn Cậu bé vàng...
Bất kính với di hài Diego Maradona, nhân viên nhà xác bị dọa giết
Một câu chuyện đáng tiếc đã xảy ra sau sự ra đi của huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Đó chính là việc di hài của ông bị chụp ảnh lại và xuất hiện trên MXH.
Người dân Argentina xếp hàng tiễn biệt huyền thoại Maradona
Sau thông tin huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina – Diego Maradona qua đời, người dân tại đất nước này đã bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X