Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi muốn huấn luyện một ĐTQG, nhưng Bồ Đào Nha thì…

Thứ Năm 24/09/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã tiết lộ mục tiêu dẫn dắt một đội tuyển quốc gia ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình.

Thuyền trưởng của Spurs muốn trải nghiệm sự phấn khích khi dự một kỳ World Cup nhưng không chắc chắn sẽ làm việc cho quê hương.

Mourinho muốn làm HLV ĐTQG


Jose Mourinho dành toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của mình cho đến nay tại các CLB. Từ khi đảm nhận nhiệm vụ ở Benfica, ông đã kinh qua Porto, Chelsea, Inter , Real Madrid, Man United và hiện là Spurs.

Jose Mourinho Tôi muốn huấn luyện một ĐTQG, nhưng BĐN thì hình ảnh
Mourinho có mọi vinh quang cấp CLB

Mặc dù không khẳng định điều gì về việc phụ trách các CLB trong tương lai, Mourinho cho biết đã muốn bước vào trường quốc tế. “Người đặc biệt” nói trong một cuộc họp báo trước vòng loại Europa League với Shkendija của Bắc Macedonia:

“Vâng, tôi muốn huấn luyện một ĐTQG, muốn có trải nghiệm tại một kỳ World Cup và Euro, xúc cảm trước một giải đấu ngắn.”

Tuy nhiên, Mourinho không tin rằng làm việc cho đội bóng quê hương sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ông nói: “Bồ Đào Nha có phải là đội tôi muốn dẫn dắt hay không? Đầu tiên là có, đó là nơi trong trái tim tôi.”

“Nhưng rất khó để làm được điều đó ở đất nước bạn sinh ra.”

Về trận đấu tới ở vòng loại Europa League, Mourinho tỏ ra thận trọng: “Kinh nghiệm của tôi trong bóng đá, với 20 năm huấn luyện và trải qua rất nhiều đối thủ, Shkendija có thể rất nguy hiểm, giống như cách Plovdiv đã tạo ra.”

“Tôi nghĩ từ kinh nghiệm của tôi, ngay cả bạn không có kinh nghiệm trên ghế HLV, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy vòng loại này khó khăn hơn nhiều so với giai đoạn vòng bảng với 4 đội và 6 trận.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X