Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi cần quái gì một cái cúp Champions League nữa

Chủ Nhật 24/03/2013 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Bồ Đào Nha lại phát biểu. Và một lần nữa, ông lại hết sức ngông cuồng khi cho rằng với thành tích chói lọi trong bảng thành tích của mình, ông không cần thêm một thêm một chiếc cúp Champions League nữa. Có thì tốt, còn không có thì... thôi.

Jose Mourinho
Jose Mourinho lại phát biểu gây sốc

Chiến lược gia 50 tuổi cho rằng sẽ chẳng có thảm họa gì xảy ra nếu năm nay ông không thể có được chiếc cúp Champions League lần thứ 3 với 3 CLB khác nhau cùng Real Madrid. Ai cũng biết Flo Perez và người dân Madrid ngóng đợi chiếc cúp Châu Âu năm nay đến như thế nào, để hoàn thành cú Decima đầu tiên trong lịch sử thế giới, thế nhưng Mourinho lại tạt vào mặt tất cả một xô nước lạnh khi tuyên bố sự nghiệp của ông chẳng liên quan gì đến thành tích trong lịch sử của Real Madrid. Chẳng biết ông nói đùa hay nói thật, chỉ biết rằng phát biểu này làm cho các Madridista không lấy gì làm vui lòng.

Los Blancos đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất Champions League 2012-2013 sau khi loại Manchester United ở vòng 1/8. Chỉ cần gặp Galatasaray ở Tứ kết, nhiều khả năng Real Madrid sẽ lọt vào top 4, và sau đó người ta sẽ kì vọng ở Mourinho nhiều hơn bao giờ hết. Chiếc cúp Champions League lần thứ 10 sẽ làm cho phòng truyền thống ở Bernabeu thêm phần rực rỡ và lộng lẫy, và cũng làm cho sự nghiệp của HLV 50 tuổi đã có 2 Champions League trước đây thêm chói lọi. Vậy nhưng tuyệt nhiên với Người đặc biệt, không phải năm nay thì là năm sau, hoặc các năm tới. Suy cho cùng, 50 tuổi vẫn còn là trẻ cho một HLV, hoặc những lời phát biểu này chỉ là để ông bỏ bớt gánh nặng đang đè trên vai mình. Không bàn về điều đó, chỉ biết rằng trong từng lời nói của Mou vẫn tràn ngập sự tự tin và ngông cuồng vốn có của ông.

"Khó để có được 2 Champions League. Rất khó. Chả có gì lạ cả nếu tôi không có được nó, ít nhất là trong năm nay. Tôi chẳng cần một chiếc Champions League nữa sớm đến thế." - HLV người Bồ Đào Nha phát biểu, như dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Real Madrid. Ai cũng biết ông đang có những liên hệ để chuyển tới Paris Saint-Germain, nên những phát biểu này của Người đặc biệt làm cho các CĐV Madrid cảm thấy vừa lo sợ vừa tức giận. Những lời nói này dường như báo hiệu việc Mourinho không còn thiết tha mặn mà với những mục tiêu của Madrid?

Không ai biết những lời nói của Mou có ẩn ý thâm sâu là gì, đặc biệt khi ông là một HLV vô cùng giỏi trong tâm lý chiến. Nếu không mặn mà với mục tiêu Champions League, có lẽ ông đã không buông La Liga đến thế. Hay là Mou vẫn quan tâm rất nhiều đến Decima của Madrid, và những lời nói kia chỉ dựng lên quanh Mou một lớp vỏ bọc "bất cần" bên ngoài? Ai cũng biết Real "máu" chiếc cúp Champions League năm nay đến như thế nào, và những phát biểu này, trên phương diện nào đó, có tác dụng đánh lạc hướng các đối thủ?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X