Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi bất lực vì không thể tự... ghi bàn."

Thứ Tư 19/09/2007 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa đáng xấu hổ ngay trên sân nhà, HLV Jose Mourinho cho biết ông cảm thấy rất thất vọng về những gì các học trò của mình đang thể hiện.

Mourinho tức điên lên trong trận đấu

Bị dẫn trước ngay ở phút 24 của trận đấu bằng cú vô lê đẹp mắt của Miika Koppinen, các cổ động viên của Chelsea đã phải chờ đến phút 53 mới được chứng kiến bàn thắng gỡ hòa của Andriy Shevchenko. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất mà The Blues có được ở trận đấu này dù họ đã có đến hàng tá cơ hội để có bàn thắng nâng tỷ số.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho đã không giấu được vẻ bực tức của mình. Ông nói: "Chúng tôi có đến những 20 cơ hội ngon ăn vậy mà chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng. Cứ tính như vậy thì để có hai bàn, Chelsea cần phải có 40 cơ hội, và 3 bàn thì cần 60 cơ hội. Tôi thực sự thất vọng và chẳng thể hài lòng với kết quả này. Đây không chỉ là lỗi của tiền đạo mà là vấn đề của toàn đội bóng."

"Rosenborg là một đội bóng yếu hơn, họ biết được điều đó và chơi phòng ngự dày đặc. Nhưng chúng tôi vẫn có đến 20 cơ hội và rất nhiều trong số đó rất ngon ăn. Vậy mà chỉ có được duy nhất một bàn thắng được ghi."

Cuối cùng "người đặc biệt" kết luận trong sự hằn học: "Tôi cảm thấy bất lực vì không thể tự mình ghi bàn."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X