Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ lý do Tottenham thua Leipzig

Thứ Năm 20/02/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Leipzig, ông thầy người Bồ khẳng định lịch thi đấu là một trong những lý do khiến Spurs thất bại 0-1 trước đội bóng nước Đức.

Mourinho chỉ trích LĐBĐ Anh


Tottenham mặc dù được đá trên sân nhà, song đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thất bại ngay trên sân nhà khiến cánh cửa đi tiếp của đội bóng thành London rất khó khăn.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Leipzig hình ảnh

Mourinho nói về trận thua Leipzig


Đây là lần thứ 3 trong số 17 trận đội bóng của Jose Mourinho thua trận lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League trên sân nhà, trước đó  là những trận thua trong màu áo Chelsea mùa 2005-06 và Real Madrid mùa 2010-11, tất cả đều trước Barca. Cả hai lần để thua trên sân nhà ở lượt đi, những đội bóng của Mourinho đều bị loại.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Leipzig, ông thầy người Bồ khẳng định lịch thi đấu là một trong những lý do khiến Spurs thất bại 0-1 trước đội bóng nước Đức.

“Tôi không lo lắng với tỷ số 1-0, chúng tôi có thể đến sân của Leipzig và giành chiến thắng. Tất nhiên, cơ hội đi tiếp của Tottenham là vẫn còn, thua với tỷ số tối thiểu không phải điều gì quá thảm họa”.

“Điều khiến tôi lo lắng bây giờ là đối thủ của Tottenham ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, những trụ cột của chúng tôi phải thi đấu quá nhiều. Bạn thấy đấy, Moura mệt mỏi, Bergwijn hay Lo Celso cũng vậy, chúng tôi đi săn với khẩu súng không có đạn”.

“Nếu chỉ chơi ở Champions League, sẽ không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, chúng tôi phải tham dự cả FA Cup và Ngoại hạng Anh. Tottenham thi đấu trước Aston Villa vào ngày 16, sau đó tiếp Leipzig vào ngày 19, và vào ngày 22 chúng tôi gặp Chelsea. Đặc biệt trận đấu diễn ra vào buổi trưa, đó là trận đấu sớm nhất vòng. Nếu các bạn là HLV, các bạn có hài lòng với lịch thi đấu này hay không?”

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X