Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do chưa trở lại với bóng đá

Thứ Tư 20/03/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng vào mùa hè này chứ không tìm kiếm công việc mới ở giữa mùa giải.
Mourinho đã bị Man United sa thải từ tháng 12. Từ đó đến giờ, chiến lược gia người Bồ vẫn chưa có công việc mới. Tuy vậy, trong bài phát biểu mới nhất, Mourinho khẳng định ông đang chuẩn bị sẵn sàng cho một thử thách mới.

Mourinho khẳng định ông đang chờ đợi một công việc phù hợp. Có nhiều tin đồn cho rằng ông có thể dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng Mourinho đã phủ nhận điều này.

HLV Mourinho tiết lộ lý do chưa trở lại với bóng đá hình ảnh

Mourinho tiết lộ lý do chưa trở lại với bóng đá


“Điều tôi đang nghĩ trong đầu bây giờ là tôi muốn trở lại vào mùa hè, tháng 6. Tôi muốn ở một đội bóng mới và chuẩn bị cho một mùa giải mới từ lúc đó.

Tôi biết chính xác những gì mình không muốn. Đó là lý do tôi đã từ chối 3 hay 4 lời đề nghị khác nhau. Và tôi biết những gì mình muốn. Không phải là một đội bóng cụ thể mà là một môi trường công việc tốt. Tôi biết mình muốn gì và tôi sẽ chờ đợi điều đó”.


Mourinho cũng cho biết ông sử dụng quãng thời gian sau khi rời Man United để chuẩn bị cho công việc tiếp theo của mình.

“Làm HLV đội tuyển quốc gia là một công việc đặc biệt. Tôi thích làm việc mỗi ngày, cạnh tranh trên nhiều đấu trường và thi đấu càng nhiều càng tốt. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở cấp độ CLB.

Khi bạn làm việc mỗi ngày với 6 buổi họp báo, 3 trận đấu mỗi tuần với những công việc phân tích liên tục, bạn sẽ không có thời gian quan tâm đến bản thân. Và bây giờ tôi đang có những tháng ngày để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại.

Ở thời điểm này, tôi đã thất nghiệp 2 tháng rưỡi. Và tôi đang làm việc để chuẩn bị cho mình sẵn sàng ở công việc tiếp theo. Tôi không phải đang ở trong kỳ nghỉ hay là tôi buồn chán. Chỉ là tôi đang chuẩn bị cho công việc tiếp theo thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X