Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ bất ngờ về bến đỗ tiếp theo

Thứ Hai 15/07/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng tiết lộ về khả năng làm việc ở Bundesliga trong tương lai.
Mourinho đã trải qua hơn hai mùa giải làm việc ở Old Trafford, giành được Cúp Liên đoàn, Community Shield và Europa League trong quãng thời gian này.

Tuy nhiên, sau khi giúp MU cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League mùa 2017/18, thành tích mà Mourinho gọi là danh hiệu vĩ đại nhất của ông, chiến lược gia người Bồ đã bị sa thải vào tháng 12 trong bối cảnh phong độ của đội bóng chạm đáy thất vọng và phòng thay đồ bất ổn.

HLV Mourinho tiết lộ bất ngờ về bến đỗ tiếp theo hình ảnh

Mourinho có thể đến Bundesliga làm việc


Mourinho đã tuyên bố rằng ông đang chờ đợi "dự án phù hợp". Lúc này, Mourinho đang có quãng thời gian nghỉ làm việc dài nhất trong hơn một thập kỷ qua. Mourinho đã được liên hệ với nhiều công việc kể từ khi rời United, trong đó có Benfica, Lyon và gần đây nhất Newcastle United được cho là đã quan tâm.

Tuy nhiên, Mourinho mới gợi ý rằng Bundesliga cũng nằm trong tầm theo dõi của ông. Chiến lược gia 56 tuổi chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng Đức trước đây. Ông đã xây dựng được tên tuổi của mình ở Bồ Đào Nha, Ý, Tây Ban Nha và Anh, gặt hái được nhiều danh hiệu.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Mourinho nói với Gazzetta dello Sport: "Tôi thực sự nhớ bóng đá. Tôi nhớ adrenaline khi làm việc, lĩnh vực, công việc của tôi. Hiện tại, tôi đang học tiếng Đức. Bundesliga? Bây giờ, tôi đang học tiếng Đức vì tôi chưa nói được ngôn ngữ này. Tôi nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Ý. Nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì, kể cả Đức."


Nói về một trong những câu lạc bộ cũ của mình, Mourinho tin rằng Inter phải giành Scudetto dưới thời Antonio Conte trong năm đầu tiên ông trở lại Serie A. Inter là một trong những CLB có khả năng truất ngôi nhà vô địch Ý Juventus sau sự xuất hiện của HLV Conte cho mùa giải 2019/20.

“Nerazzurri cần phải vô địch Serie A mùa này. Tôi tin là họ sẽ làm được điều đó”.

Mourinho: Ronaldo có khi vô địch Copa America trước cả Messi
HLV người Bồ Đào Nha có ý kiến mời về những đội tuyển mạnh của Châu Âu để cải thiện chất lượng và sự hấp dẫn của Copa America, nhưng qua đây cũng tiện thể xát...
Mourinho rất muốn trở lại làm việc, nhưng…
Jose Mourinho - cựu HLV của Real Madrid và Chelsea rất muốn trở lại làm việc nhưng đang chờ đợi một thử thách thú vị để thể hiện bản thân.
Lampard dẫn dắt Chelsea, Mourinho phản ứng thế nào?
Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard, nhà cầm quân người Bồ đã lảng tránh câu hỏi liệt ông thầy 41 tuổi có phù hợp với Chelsea hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X