Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ bến đỗ gây sốc tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Năm 10/10/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha cho biết mình có thể cập bến Saudi Arabia và dẫn dắt một CLB ở đất nước Trung Đông này nếu nhận được lời đề nghị cầm quân đủ hấp dẫn, béo bở.

Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp ngót nghét một năm nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên với không ít lần được phỏng vấn, HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông sẽ sớm quay trở lại sân cỏ bóng đá và tiếp tục sự nghiệp cầm quân nội ngay trong mùa giải này.

Điều có thể gây bất ngờ lớn ở đây chính là bến đỗ tiếp theo được Mourinho lựa chọn, mặc dù ông cũng khẳng định mình vẫn sẽ ưu tiên những đại gia Châu Âu có tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Trong bối cảnh đa phần các ông lớn đều đã yên bề gia thất, vị chiến lược gia 56 tuổi sẵn sàng chuyển hướng sang những tên tuổi khiêm tốn hơn.

HLV Jose Mourinho tiết lộ bến đỗ gây sốc tiếp theo sự nghiệp hình ảnh
HLV Jose Mourinho

Và rồi mới đây nhất khi họp báo ở Saudi Arabia, nơi Mourinho vừa hoàn tất một bài giảng dạy ở học viện chuyên về kỹ năng lãnh đạo và phát triển, ông đã bất ngờ tiết lộ có thể sẽ quay trở lại đất nước Trung Đông này nếu nhận được lời đề nghị công việc hấp dẫn.

“Tôi sẽ trở về quê nhà Bồ Đào Nha sau khi hoàn tất chuyến thăm vùng Ả Rập, nhưng tôi cũng không loại trừ khả năng sớm quay lại đây với các bạn nếu như nhận được lời đề nghị ngon lành để dẫn dắt một CLB nào đó.” – Tất nhiên, giới mộ điệu vẫn đang tin đây đơn giản chỉ là một câu nói đùa xã giao của Người Đặc Biệt.

Thời điểm hiện tại, những đội bóng cũ vốn đang đầy rẫy vấn đề bất ổn như Manchester United và Real Madrid có thể ngỏ lời mời lại ông trở về tái hợp. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có cơ hội chứng kiến HLV 56 tuổi lần đầu xuất hiện ở Bundesliga khi chính ông chia sẻ rằng mình đang tích cực học và trau dồi tiếng Đức.

Đội bóng lớn duy nhất phù hợp với Mourinho chỉ có thể là Bayern Munich, hay may ra thì có thêm Borussia Dortmund. Niko Kovac lúc này vẫn đang đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Allianz Arena nhưng sau mùa giải đầu tiên thiếu thuyết phục vừa rồi thì chẳng có gì đảm bảo cho HLV trẻ tuổi người Croatia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X