Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Thua Man Utd, sao phải khóc

Thứ Ba 05/03/2013 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho báo giới, HLV của Real Madrid Jose Mourinho tuyên bố “dẫu có thua Manchester United thì tôi cũng không khóc, và nếu có thắng thì tôi cũng không chạy dọc đường băng để ăn mừng”.

“9 năm trước, lần đầu tiên tôi đã đến đây (với Porto) để thi đấu tại Champions League. Đó là một trận đấu đặc biệt, nhưng trận đấu hôm nay cũng có ý nghĩa như thế. Sự khác biệt là cách phản ứng mà thôi, dù khát vọng vẫn như thế. Ham muốn chiến thắng vẫn như cách đây hai hoặc 9 năm, nhưng tôi kiểm soát các cảm xúc của mình tốt hơn. Nếu ngày mai tôi thua, tôi sẽ không khóc, còn nếu thắng, tôi sẽ không chạy 100 mét trên đường băng với các ngón tay trỏ lên trời. Nếu thua tôi sẽ giả vờ ngủ trên máy bay và nếu thắng chúng tôi sẽ ăn mừng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh trước báo giới.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu
Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu

Đề cập đến những lời khen ngợi từ phía HLV Alex Ferguson và các “quỷ đỏ” tới Cristiano Ronaldo, “Người đặc biệt” Mourinho cho biết ông thích mọi người nói những điều ít dễ chịu hơn là khen ngợi CR7, nhưng khẳng định cầu thủ con cưng của ông xứng đáng được ca tụng và được đón tiếp nồng hậu trên sân Old Trafford. Chiến lược gia có biệt danh “The Special One” (Người đặc biệt) không tiết lộ số 9 sẽ là ai: Benzema hay Higuain nhưng chờ đợi một trận đấu ngang ngửa, trong đó Manchester United không chỉ chăm chăm phòng ngự.

Hai trận thắng trước Barca không tác động đến cuộc đấu với M.U

“Tôi nghĩ Manchester sẽ phòng ngự rất chặt khi Madrid có bóng và sẽ tấn công khi chúng tôi mất bóng. Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi sẽ tấn công, nhưng chúng tôi cũng biết phải phòng thủ rất chắc nếu muốn giành chiến thắng”, chiến lược gia của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho biết. Theo Mourinho, hai trận thắng liên tiếp của Madrid trước Barcelona không có một chút ảnh hưởng nào tới cuộc đọ đầu với Manchester United.

“Tình cảm của chúng tôi hiện nay độc lập với hai trận thắng nói trên. Đây là một giải đấu khác. Tất nhiên, việc các cầu thủ đến đây với cảm giác hạnh phúc là tốt, nhưng tôi nghĩ chiến thắng trước Barca không tác động tới trận đấu này. Dù có thua thì chúng tôi vẫn đến Old Trafford với cùng một ý chí”, HLV của đội bóng áo trắng nêu rõ.

Đây giống như một trận chung kết

Được hỏi về dự đoán kết quả của trận đấu với Manchester United, “Người đặc biệt” Mourinho bày tỏ: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã chơi tới 20 trận trước Manchester, tại Premier League, tại Cup nước Anh, tại Champions League.. . Có trận tôi thắng, có trận hòa và có trận thua...

Đây là một trận đấu mà mọi điều đều có thể xảy ra. Manchester giành được Premier trong tháng ba, lọt vào tứ kết FA Cup... Xin nhắc lại, đây là câu hỏi hàng triệu đô la. Điều gì sẽ tạo ra sự khác biệt ? Tôi không biết. Cả hai đội đang có mạch chiến thắng và phong độ đỉnh cao. Tôi chỉ biết cả thế giới sẽ ngưng lại trong 90 phút. Đây giống như một trận chung kết."

The Special One cũng không tiết lộ liệu Pepe có xuất phát trong đội hình ra sân hay không nhưng khẳng định cầu thủ đồng hương đang có phong độ tốt nhất, được thể hiện qua trận đấu mới đây trước Barcelona, đồng thời nhấn mạnh “tất cả các cầu thủ của Madrid đều chuẩn bị sẵn sàng và đang đạt độ chín muồi”, kể cả những cầu thủ trẻ như Morata, thể hiện qua màn trình diễn trong trận Kinh điển mới đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X