Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thở phào khi không cầu thủ nào của Man Utd chấn thương

Thứ Sáu 10/03/2017 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá quan tâm tới kết quả, Jose Mourinho thừa nhận điều khiến ông hài lòng nhất sau trận đấu với Rostov là Manchester United không mất cầu thủ nào do chấn thương.

 
Dù phải làm khách nhưng Jose Mourinho không quá đề cao trận đấu với Rostov. Bằng chứng là "người đặc biệt" tung ra sân đội hình thử nghiệm cho sơ đồ 3-5-2 để tìm ra phương án hóa giải lối chơi của Chelsea trong trận tứ kết FA Cup diễn ra vào bốn ngày sau.
 
Mourinho tho phao khi khong cau thu nao cua Man Utd chan thuong hinh anh
Mourinho thở phào khi không cầu thủ nào của Man Utd chấn thương.

Không chơi với 100% phong độ nhưng Man Utd vẫn giành được lợi thế nho nhỏ khi có được trận hòa 1-1 trước Rostov. Henrikh Mkhitaryan mở tỉ số cho M.U nhưng Rostov sau đó vùng lên và có được bàn gỡ của Aleksandr Bukharov ngay trong những phút đầu hiệp hai.
 
Thậm chí, Man Utd thi đấu không tốt bằng Rostov trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Chứng kiến phong độ không thực sự thuyết phục của các học trò, HLV Jose Mourinho vẫn bày tỏ sự hài lòng: "Đây là màn trình diễn tốt xét trên điều kiện thi đấu. Chúng tôi gần như không thể kiểm soát bóng và triển khai lối chơi dựa trên những đường chuyền".
 
"Chúng tôi đã mắc sai lầm trong phòng ngự. Dù sao đi nữa, kết quả này vẫn có lợi với chúng tôi. Trận hòa này mang đến kết cục mở và một chút lợi thế cho chúng tôi. Trước trận đấu, tôi đã nói về chất lượng mặt sân và giờ không muốn nói nhiều thêm nữa. Thật tốt là không ai dính chấn thương cả".

Mourinho tho phao khi khong cau thu nao cua Man Utd chan thuong hinh anh 2
Thông số trận đấu Rostov vs Man Utd

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X