Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thể hiện uy quyền trên sân: Ép trao băng đội trưởng cho Pepe

Thứ Tư 05/12/2012 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đại thắng 4-1 của Real trước Ajax rạng sáng nay có một chi tiết khá thú vị khi HLV Mourinho nổi khùng vì chiếc băng đội trưởng của đội bóng Hoàng gia.

Do đã giành vé vào vòng knock-out nên HLV Mourinho tung vào sân đa số là những cầu thủ dự bị. Ở trận này, chiếc băng thủ quân thuộc về tiền vệ Kaka. Sẽ chẳng có gì để nói nếu cầu thủ người Brazil không rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Jose Rodriguez.

jose mourinho
 

Thời điểm Kaka rời sân, chiếc băng đội trưởng chuyển qua tay trung vệ kỳ cựu Ricardo Cavalho, người sau đó đã chuyển băng đội trưởng tới thủ môn Antonio Adan. Tuy nhiên, hành động của Carvalho đã khiến HLV Mourinho tỏ ra khó chịu. Có vẻ như “người đặc biệt” không đồng ý giao băng thủ quân của Bầy kền kền cho một cầu thủ không được thi đấu nhiều như Adan. Ông muốn người nhận vinh dự này là Pepe, vốn là một trong những cầu thủ có nhiều tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của Real Madrid.

Kết quả là Mourinho còn chạy ra tận đường biên ngang hét lên, đòi giao lại băng đội trưởng cho trung vệ Pepe trong 15 phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, vì bóng đã lăn trở lại, nên Adan vẫn có lần đầu tiên được mang băng đội trưởng của Real sau hơn 10 năm gắn bó với đội bóng áo Trắng. Dù chỉ là do nhầm lẫn.

Tuy nhiên, niềm vui của Adan không tồn tại lâu bởi ngay sau đó, chiếc băng đội trưởng đã được trao lại cho Pepe. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ cố gắng làm giảm sự căng thẳng và khẳng định đó là một “sự hiểu lầm và chiếc băng đội trưởng ở đây không phải là vấn đề”.

Kiều Anh - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X