Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng vì MU... toàn thắng ở Châu Âu

Thứ Tư 01/11/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Quỷ Đỏ giành trọn vẹn 12 điểm/4 trận mà vẫn chưa hoàn toàn đủ điều kiện vượt qua vòng bảng Champions League là vết gợn duy nhất khiến HLV người Bồ Đào Nha không vui sau trận đấu dễ dàng trước Benfica.

Trong một bảng đấu Champions League được đánh giá tương đối dễ thở thì chuyện “MU vô đối” cũng không có gì bất ngờ. Nhẹ nhàng hạ gục Benfica trên sân nhà Old Trafford, trận thắng thứ tư liên tiếp giúp Quỷ Đỏ thống trị tuyệt đối bảng A với 12 điểm/4 trận.

Mourinho that vong vi MU toan thang o Chau Au hinh anh
Mourinho... hơi chán vì MU vẫn chưa chính thức vượt qua vòng bảng Champions League

Mặc dù vậy, việc CSKA Moscow cũng đánh bại Basel trong trận đấu cùng giờ khiến Man Utd chưa thể chính thức vượt qua vòng bảng để thẳng tiến đá knock-out Champions League. Với khoảng cách bằng hai trận thắng hiện tại, MU vẫn cần thêm tối thiểu 1 điểm để đạt được mục tiêu nhất bảng theo dự kiến của mình.

Lý do khách quan đó cũng là điều duy nhất khiến Jose Mourinho không vui sau thêm một màn trình diễn thuyết phục nữa của các học trò. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận MU 2-0 Benfica: “3 điểm, giữ sạch lưới, lối chơi nhuần nhuyễn và động lực thi đấu luôn được duy trì ở mức cao nhất, tôi hoàn toàn hạnh phúc với chiến thắng này.”

“Tôi cũng xin chúc mừng Scott McTominay với màn ra mắt Champions League thi đấu trọn vẹn và thành công cả 90 phút. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy đôi chút thất vọng vì thành tích toàn thắng của Man Utd không đủ để giúp chúng tôi sớm giành vé đi tiếp ở Champions League mùa giải này.”

Man Utd xem như đã có màn chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến cuối tuần này trên thánh địa Stamford Bridge của Chelsea, đối thủ quốc nội mới nhận thảm bại 0-3 trước AS Roma trong trận đấu cùng giờ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X