Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tán tụng hàng tiền vệ lép vế ở Sevilla

Thứ Năm 22/02/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha ngợi khen Scott McTominay, Nemanja Matic và cả Paul Pogba sau màn trình diễn bạc nhược rời Ramon Sanchez Pizjuan.

Thực tế nếu không có sự xuất sắc của David De Gea trong khung gỗ, Man Utd hoàn toàn đã có thể ra về với hai bàn tay trắng và ngút ngàn khó khăn trước màn tái đấu trên sân nhà Old Trafford. Các vị khách Quỷ Đỏ thi đấu hoàn toàn lép vế so với chủ nhà Sevilla khi đánh mất thế trận từ khu trung tuyến và suýt chút nữa phải đón nhận ít nhất hai bàn thua mười mươi.

Mourinho tan tung hang tien ve lep ve o Sevilla hinh anh
Mourinho tán tụng hàng tiền vệ lép vế ở trận hòa Sevilla 0-0 MU

Ấy vậy mà phát biểu sau trận Sevilla 0-0 MU, HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng ngợi khen hết lời hàng tiền vệ ba người của mình, bao gồm cả Paul Pogba – ngôi sao người Pháp đang “chiến tranh lạnh” với ông và cũng chỉ được sử dụng bất đắc dĩ từ băng ghế dự bị ở Ramon Sanchez Pizjuan. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Pogba không xuất phát và tôi có đến 3-4 câu hỏi về cậu ấy phải trả lời. Tôi hiểu nhưng nếu là các anh, tôi sẽ muốn biết thêm về McTominay khi sự trưởng thành và ý thức chiến thuật của cậu ấy như thể đã chơi hàng tá trận Champions League vậy. Trong khi đó, Pogba đã cố gắng làm đúng những gì tôi đã yêu cầu cậu ấy kể từ sau khi vào thay Herrera.”

“Cậu ấy có đôi lần đánh mất bóng nhưng với sự ổn định đem lại, chúng tôi vẫn qua đó mà có thể kiểm soát thế trận theo ý mình. Bên cạnh đo, tôi cũng hài lòng với phong độ của Matic nữa. Hàng tiền vệ ba người này rất ổn với Pogba là một phần quan trọng của nó.”

“Trong khi đó, Herrera thật sự không may với thêm một chấn thương như những gì đã từng cản trở cậu ấy suốt vài tuần qua. Trông cậu ấy như thể đã đạt thể trạng 100%, ngay cả đội ngũ y tế cũng tin như vậy. Cậu ấy hoàn thành trọn vẹn các buổi tập thứ bảy, chủ nhận, thứ hai và thứ ba, để rồi phải sớm rời sân đáng tiếc như vậy.”

Thống kê trận Sevilla 0-0 MU:

Thong so tran dau Sevilla 0-0 MU
Thông số trận đấu Sevilla 0-0 MU

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X