Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sôi máu vì học trò tự mãn

Thứ Tư 06/11/2013 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắc các cầu thủ Chelsea quá tự mãn sau và yêu cầu họ phải chơi tập trung chuộc lại lỗi lầm ở Champions League.

HLV Mourinho lên tiếng cảnh báo các học trò
HLV Mourinho lên tiếng cảnh báo các học trò

Sau màn trình diễn đáng thất vọng trên sân Newcastle, Chelsea bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Trước cuộc chạm trán Schalke thuộc khuôn khổ Champions League, "người đặc biệt" đã quy cho học trò thói kiêu ngạo, tự mãn trong chuyến hành quân đến sân St James Park cuối tuần qua.

bạn giành nhiều chiến thắng, không được phép quên vì sao lại làm được điều đó. Đừng nghĩ về chiến thắng khi bạn được tặng chiếc áo đẹp, nhận lời khen về một pha đi bóng tốt hay khoảnh khắc may mắn.

Nếu bạn suy nghĩ như vậy, chắc chắn rắc rối sẽ đến. Tất cả cầu thủ không được phép quên họ đã đánh bại đối thủ nhọc nhằn và vất vả như thế nào.  Tôi không muốn đội bóng áo xanh phản ứng kiểu đó. Triết lý bóng đá tôi xây dựng hoàn toàn khác và mọi thành viên nên học cách tuân theo.

Chelsea có thể thua trận, bởi họ không bao giờ là 'bất khả chiến bại'. Nhưng tôi không thích cách mà toàn đội gục ngã với tinh thần và sự quyết tâm sút kém. Điều này đã xảy ra trên sân Newcastle. Cầu thủ là con người và ai cũng có thể mắc sai lầm. Thi thoảng, họ không có được cách tiếp cận tốt nhất với trận đấu. Khi thắng 4, 5 trận liền, nhìn chung tất cả sẽ quên vì sao lại đạt được điều đó bởi toàn đội đang chơi tốt.

Khi dẫn đến trạng thái tự mãn, các cầu thủ sẽ đánh mất sự tập trung. Còn nhớ, trước khi thua bẽ bàng trước Newcastle, chúng tôi đã đánh bại toàn những đối thủ mạnh như Schalke, Man City hay Arsenal."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X