Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dùng đội hình 2 tiếp đón Maccabi, Mourinho ém quân trước đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 15/09/2015 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Times (Anh), HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng đội hình 2 thi đấu trận Chelsea vs Maccabi tại lượt trận bảng G Champions League 2015-2016.

Dung doi hinh 2 tiep don Maccabi, Mourinho em quan truoc dai chien voi Arsenal hinh anh
Mourinho sẽ cất giữ hàng loạt trụ cột trong cuộc tiếp đón Maccabi.

Như đã biết, Chelsea đang trải qua chuỗi trận rất thê thảm tại Premier League 2015/2016 khi rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu. Rõ ràng, trận Chelsea vs Maccabi đến vào thời điểm hiện tại chẳng khác nào cơ hội rất lớn giúp thầy trò HLV Jose Mourinho vượt qua cơn khủng hoảng này. Ai cũng biết, Chelsea dù sa sút nhưng vẫn ở đẳng cấp rất xa so với đại diện của Israel.

Trái hẳn với việc tung ra đội hình mạnh nhất để sớm giành chiến thắng, HLV Jose Mourinho tuyên bố ông sẽ cất giữ đi rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Trước báo giới, nhà cầm quân người BĐN cho biết: “Tôi sẽ thay đổi bởi vì tôi cần những nguồn động lực mới. Tôi sẽ trao cơ hội cho những ai chưa được thi đấu. Ngoài Azpilicueta thì Diego Costa, Cesc Fabregas và Ivanovic cũng sẽ không xuất hiện ngay từ đầu”.

Đúng là kết quả chúng tôi giành được gần đây không tốt, nhưng mỗi mùa bóng đều có một vài CLB không có khởi đầu tốt, vì rất nhiều lý do. Chẳng thiếu gì những CLB đã phải chờ 5, 10 năm mà chưa có danh hiệu. Với chúng tôi thì mới là 3 tháng. Chelsea đang không hài lòng, nhưng chúng tôi biết mình là ai. Champions League là một đấu trường khác, chưa có điểm số gì cả, vì vậy một khởi đầu tốt sẽ rất quan trọng” Mourinho nói thêm.

Việc Mourinho sử dụng đội hình 2 trước trận gặp Maccabi không chỉ đơn thuần là vì đại diện của Israel yếu mà ông muốn ém quân trước đại chiến với Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này. Ở thời điểm hiện tại, một trận thua hoặc hòa trước Arsenal chẳng khác nào đẩy The Blues vào cửa tử và Mourinho không muốn điều này xảy ra. Một mặt muốn giành trọn 3 điểm trước Maccabi, mặt khác Chelsea cũng đang âm thầm chuẩn bị lực lượng trước cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X