Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho rủ học trò cũ làm trợ lý ở tuyển Brazil

Thứ Ba 10/01/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh Brazil, Carlo Alberto tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đề nghị anh làm trợ lý cho ông ở tuyển Brazil.

Sau World Cup 2022, HLV Tite đã chia tay tuyển Brazil. Ở giải đấu này, Selecao dừng bước ở tứ kết trước Croatia. Dù được đánh giá cực cao nhưng họ đã không thể lên ngôi vô địch. Bây giờ LĐBĐ Brazil đang nỗ lực tìm huấn luyện viên mới.

Đội bóng Nam Mỹ muốn tìm một HLV hàng đầu, đủ sức giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Zidane và Pep Guardiola và Jose Mourinho là những nhà cầm quân được Brazil nhắm tới. Tuy nhiên, Zidane đã từ chối, trong khi Pep Guardiola vẫn đang hạnh phúc với công việc tại Man City sau khi gia hạn hợp đồng vào tháng 11 vừa qua.

Mourinho co the dan dat tuyen Brazil

Mourinho có thể dẫn dắt tuyển Brazil

Bây giờ HLV Jose Mourinho là cái tên sáng giá nhất dẫn dắt Selecao thay Tite. Mourinho hiện đang dẫn dắt AS Roma, ông từng tuyên bố có kế hoạch dài hạn ở sân Olympico. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” hoàn toàn có thể bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ đội bóng xứ Samba.

Làm thầy những Neymar, Thiago Silva, Richarlison, Vinicius Junior, có thể khiến Mourinho bị cám dỗ. Mới nhất, cựu cầu thủ chạy cánh Brazil, Carlo Alberto tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đề nghị anh làm trợ lý cho ông ở tuyển Brazil.

Alberto từng làm việc với Mourinho tại Porto, anh cho biết: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với ông ấy. Nhiều khả năng Mourinho sẽ là HLV trưởng mới của tuyển Brazil. Mourinho cũng đề nghị tôi đến làm trợ lý cho ông”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X