Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ronaldo có khi vô địch Copa America trước cả Messi"

Thứ Hai 15/07/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha có ý kiến mời về những đội tuyển mạnh của Châu Âu để cải thiện chất lượng và sự hấp dẫn của Copa America, nhưng qua đây cũng tiện thể xát muối vào nỗi đau của Lionel Messi.

Copa America 2019 kết thúc với chức vô địch sau 12 năm chờ đợi cho nước chủ nhà Brazil. Trong khi đó, Argentina tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu cấp độ quốc tế đầu tiên kể từ năm 1993 khi dừng bước ở bán kết trước chính đại kình địch truyền kiếp ở Nam Mỹ.

Mourinho Ronaldo vô địch Copa America trước Messi hình ảnh
Ronaldo vô địch Copa America trước Messi

Đây lại là một giải đấu vô duyên của Lionel Messi, thậm chí anh còn gây ấn tượng xấu với những phát ngôn chỉ trích gay gắt nhắm vào tổ trọng tài và ban tổ chức. Mặc dù vậy, bản thân siêu sao Barcelona cũng không hẳn vô lý, nhất là khi Copa America chưa bao giờ được đánh giá quá cao về chất lượng và sự hấp dẫn hay thậm chí cả tính minh bạch.

Thế nên theo Jose Mourinho, phương án để cải thiện thực trạng này chỉ có thể là mời tham dự những đội tuyển mạnh của Châu Âu, thay vì các đại diện Bắc Mỹ hay Châu Á như Nhật Bản và Qatar năm nay. Ý kiến được chia sẻ của HLV người Bồ Đào Nha:

“Nếu CONMEBOL muốn khán giả tích cực đến sân xem bóng đá và cổ vũ hơn, cũng như tăng tính cạnh tranh chất lượng và hấp dẫn của giải đấu, họ nên mời các đội tuyển mạnh ở châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Thậm chí nếu mời Bồ Đào Nha thì không biết chứng Cristiano Ronaldo sẽ còn có thể vô địch Copa America trước cả Lionel Messi nữa ấy chứ.”

Mourinho hẳn rất biết cách tranh thủ xát muỗi vào nỗi đau vô duyên với các danh hiệu cấp độ ĐTQG của Messi. Trong khi đó, kỳ phùng địch thủ Ronaldo của anh đã đăng quang EURO 2016 với Bồ Đào Nha, hay như mới đây cũng trong mùa hè này là chức vô địch UEFA Nations League ngay trên quê hương.

Gợi lại nỗi đau Chelsea và PSG, sao Brazil ám chỉ Messi đạo đức giả
Trung vệ Thiago Silva khiến siêu sao Argentina cứng họng và yêu cầu dừng ngay lại những phát ngôn chỉ trích trọng tài sau những trận thắng “có mùi” của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X