Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết không nể nang gì đội bóng cũ Porto

Thứ Ba 29/09/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Porto vs Chelsea thuộc khuôn khổ bảng G Champions League 2015/2016, HLV Mourinho đã tuyên bố sẽ gạt bỏ tình cảm sang một bên để hướng tới chiến thắng trên sân Dragao.

Mourinho quyet khong ne nang gi doi bong cu Porto hinh anh
Mourinho quyết không nể nang đội bóng cũ Porto.

Tôi đã đến thăm bảo tàng của Porto, đó là nơi lưu giữ lại những điều tuyệt vời. Tôi cảm thấy may mắn khi mình đã trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Nó khiến lòng tôi mềm hơn chút và nghĩ về những kỷ niệm xa xưa. Tôi đã ở đây hai năm rưỡi và chúng tôi đã giành chiến thắng trước tất cả đối thủ. Porto là đội bóng khởi đầu sự nghiệp quốc tế của tôi và thật khó để tôi có thể quên được những kỷ niệm cùng họ”. HLV Jose Mourinho bắt đầu câu chuyện trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước trận Porto vs Chelsea.

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có những cầu thủ tuyệt vời, các cầu thủ đó đã mang lại hai danh hiệu cho chúng tôi mùa trước, nhưng bóng đá là câu chuyện của ngày hôm nay chứ không phải hôm qua. Là một người chiến thắng ngoài yếu tố cầu thủ, chiến thuật ra thì bạn cần phải có một tâm lý vững vàng. Tôi sẵn sàng gạt bỏ tình cảm sang một bên để cùng với Chelsea hướng tới chiến thắng”. Porto là đội bóng khởi nghiệp của Mourinho, ông đã từng cùng đội bóng này lên đỉnh cao muôn trượng với chức vô địch Champions League 2003/2004.

Trong khi đó, HLV Julen Lopetegui của Porto lại tỏ ra đầy tự tin: “Một thắng lợi trước Chelsea sẽ là một món quá tuyệt vời nhân ngày kỷ niệm thành lập đội bóng (Porto thành lập vào 28/9/1893). Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, họ đã giành thắng lợi tới 4-0 trong ngày ra quân ở Champions League. Để giành chiến thắng trước Chelsea, chúng tôi phải thi đấu tập trung và quyết tâm, ngoài ra phải có một chiến thuật tốt."

Tôi có rất nhiều sự tôn trọng với Mourinho. Ông ấy đã cùng với Porto trải qua những tháng ngày vinh quang ở giải quốc nội và Champions League. Tôi đang nói về một Chelsea có một lực lượng và một HLV hàng đầu. Thế nhưng, Porto là một đội bóng tham vọng và có niềm tin. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt trong trận đấu này và giành thắng lợi trước đối thủ”. Mặc dù rất tôn trọng đối thủ song HLV Julen Lopetegui cũng không ngần ngại đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X