Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

Thứ Năm 04/01/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã phủ nhận những tin đồn cho rằng ông được liên hệ để đến dẫn dắt đội tuyển Brazil.

Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

HLV Carlo Ancelotti đã từ chối công việc ở đội tuyển Brazil khi ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid. Điều đó dẫn tới những tin đồn cho rằng Jose Mourinho đang được Selecao liên hệ. Tuy vậy, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

doi hinh xuat sac nhat tung duoc Mourinho huan luyen
Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

“Tôi không biết tin đồn về đội tuyển Brazil có thật hay không, bởi vì họ không nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng cho đến khi câu lạc bộ đưa ra quyết định về việc tôi có ở lại hay không, tôi không muốn biết hay nói chuyện với bất kỳ ai khác”.

Mourinho cũng được hỏi về việc Roma có đang đàm phán với các HLV khác để thay thế ông hay không.

“Thú thật là tôi không tin vào điều đó, bởi vì tôi nghĩ sự trung thực và có đi có lại là điều cần thiết. Tôi không có lý do gì để nghĩ rằng gia đình Friedkin không trung thực. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào họ.

Điều đó không có nghĩa là họ muốn tôi ở lại, nhưng tôi không tin rằng họ nói chuyện với những HLV khác sau lưng tôi. Tôi sẽ nói với các bạn vì sao.

Tôi đang cập nhật cho các bạn những tin tức ở đây – series Netflix của tôi sẽ bắt đầu vào tuần tới. Nó nói vè toàn bộ sự nghiệp của tôi, những điều tôi không bao giờ nói với mọi người. Trong series đó, bạn sẽ thấy tôi hoàn toàn điên rồ.

Tôi chưa ký kết với Roma nhưng hứa với họ. Tôi nhận được một lời đề nghị từ một câu lạc bộ. Họ muốn tôi thất hứa với Roma và tôi từ chối.

Khi tôi nhận được lời đề nghị từ Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, người đầu tiên mà tôi nói là chủ tịch của tôi. Vì thế tôi không tin là họ nói chuyện với HLV khác sau lưng tôi. Tất cả những tin đồn đó đều không đúng. Tôi tin vào việc có qua có lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X