Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Phòng ngự quá hay đôi khi bị xem như một tội ác"

Thứ Năm 19/10/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha phản pháo những chỉ trích nhắm và chiến thuật thực dụng của ông sau trận thắng Benfica 0-1 MU ở vòng bảng Champions League.

Man United tiếp tục duy trì mạch toàn thắng của mình ở Champions League năm nay, đương nhiên với mức độ hoành tráng và thuyết phục đã thuyên giảm đi kha khá. Hành quân đến sân Ánh Sáng làm khách của đối thủ bét bảng Benfica, Quỷ Đỏ chỉ có thể giành 3 điểm với tỷ số tối thiểu, xuất phát từ một tình huống rất may mắn trong bối cảnh bế tắc về thế trận.

Cú đá phạt với mục đích treo bóng không có vẻ gì nguy hiểm của Marcus Rashford vô tình trở nên quá khó dành cho Mile Slivar, thủ môn trẻ tuổi 18 non nớt kinh nghiệm trong lần đầu tiên bắt chính ngoài trời Âu thay thế tiền bối lão làng Julio Cesar gặp chấn thương.

Mourinho Phong ngu qua hay doi khi bi xem nhu mot toi ac hinh anh
HLV Mourinho phản pháo chỉ trích nhắm vào chiến thuật phòng ngự thực dụng của mình

Tài năng người Bỉ thể hiện sự nghiệp dư của mình với pha bắt gọn bóng khi đã đứng… đằng sau vạch vôi. Đương nhiên với trọng tài biên ngang cùng công nghệ goal-line, bàn thắng bi hài đó không thể không được công nhận cho các vị khách thành Manchester, cụ thể là chính chủ Rashford.

Thi đấu trên chân đến áp đảo trước đối thủ yếu hơn, Benfica 0-1 MU là trận đấu người ta không thể kiếm cớ chỉ trích chiến thuật phòng ngự thực dụng mà Mourinho đã áp dụng trong trận derby nước Anh trước đó ít ngày. Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tranh thủ cơ hội này để phản pháo dư luận: "Phòng ngự quá hay đôi khi bị xem như một tội ác vậy.”

Bên cạnh đây, Mourinho cũng cập nhật tình hình chấn thương của Rashford, chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Quỷ Đỏ. Trước đó ít ngày, tiền đạo 20 tuổi đã vắng mặt trong trận đại chiến Liverpool vs MU vì chấn thương. Tuy nhiên trong trở lại ở chuyến đi đến Bồ Đào Nha này, anh tiếp tục phải rời sân trong những bước chân tập tễnh khiến NHM không khỏi lo lắng.

Người Đặc Biệt nói thêm: “Tôi đã nghĩ Rashford bị chuột rút do trạng thái mệt mỏi tích lũy ở bắp chân. Nhưng không, có lẽ cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối rồi. Giờ tôi chỉ biết hy vọng mọi chuyện vẫn sẽ ổn thỏa.”

Trận thứ ba liên tiếp giành chiến thắng, Man United dễ dàng độc chiếm vị trí nhất bảng Champions League của mình và tràn trề cơ hội thẳng tiến vào vòng knock-out.

Thong so tran dau Benfica 0-1 MU
Thông số trận đấu Benfica 0-1 MU

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X