Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Phil Jones từ chối ra sân đấu Benfica"

Thứ Năm 19/10/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt tiết lộ trung vệ người Anh không muốn mạo hiểm thể trạng của mình và xin được ngồi dự bị trong trận thắng nhọc nhằn của Man Utd.

Phil Jones đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa không bàn thắng với Liverpool cách đây ít ngày ở Anfield. Tuy nhiên sang đến chuyến làm khách ở Bồ Đào Nha, trung vệ người Anh bất ngờ phải ngồi dự bị. Có lẽ bởi sự chênh lệch sức mạnh giữa Man Utd và Benfica nên HLV Jose Mourinho yên tâm không sử dụng chốt chặn đáng tin cậy nhất hiện tại ở vị trí trung vệ.

Mourinho Phil Jones tu choi ra san dau Benfica hinh anh
Phil Jones từ chối đá chính trận Benfica 0-1 MU

Mặc dù vậy theo như chính chia sẻ của Người Đặc Biệt sau trận Benfica 0-1 MU, bản thân Phil Jones đã từ chối đá chính và xin ông ngồi dự bị nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất. CĐV Quỷ Đỏ nào cũng biết ngôi sao 25 tuổi mẫn cảm ra sao với các chấn thương. HLV người Bồ Đào Nha phát biểu:

“Phil Jones không muốn đá chính trận này. Thay vào đó, cậu ấy xin tôi được ngồi dự bị và chỉ sẵn sàng xỏ giày thi đấu khi cảm thấy đội nhà cần sự phục vụ của mình.” – Chưa thể đánh giá Mourinho vui vẻ hay không với quyết định này của Phil Jones nhưng nên nhớ năm ngoái, bản thân anh cùng hai người đồng đội Chris Smalling và Luke Shaw cũng đã bị ông thầy trách mắng công khai vì sự cầu toàn này.

Dù sao, Mourinho cũng khẳng định cơ hội vẫn nằm hoàn toàn trong tầm tay ở Phil Jones ở chuyến làm khách đến Huddersfield cuối tuần này. Ông nói thêm: “Cậu ấy đủ điều kiện thi đấu hôm thứ bảy tới đây. Còn Eric Bailly? Tôi không nghĩ vậy.” – Trung vệ 23 tuổi tiếp tục phải vắng mặt để dưỡng thương sau đợt triệu tập lên tuyển Bờ Biển Ngà hồi đầu tháng này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X