Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phát cáu, dỗi hờn như con nít ở buổi họp báo trước thềm Champions League

Thứ Ba 01/10/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã tỏ ra nóng nảy trong buổi họp báo trước trận đấu của Chelsea với Steaua Bucharest ở vòng bảng Champions League.

Mourinho giận dữ rời phòng họp báo.
Mourinho giận dữ rời phòng họp báo.

Nguyên nhân khiến cho Mourinho nổi giận nằm ở những câu hỏi liên quan đến nhân sự, đặc biệt là việc gạt Kevin De Bruyne ra khỏi đội hình trận gặp Tottenham vừa qua. Ông phát biểu trên tờ Daily Mail như sau: “Thật là ngạc nhiên khi chẳng ai hỏi về Mata cả. Giờ các anh lại đi hỏi De Bruyne. Các anh chỉ quan tâm đến những người không ra sân, chứ có hỏi những người thi đấu đâu. Việc De Bruyne không được thi đấu đơn giản là tôi không thích màn trình diễn của cậu ấy ở trận gặp Swindon và cả cách cậu ta tập luyện nữa”.

Rồi sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rời khỏi phòng họp báo, nhường lại cho Frank Lampard trả lời các câu hỏi khác từ cánh phóng viên. Bản thân tờ Daily Mail cũng đổ thêm dầu vào lửa khi đưa ra cái tít chơi chữ: “Bây giờ, ai mới là con nít?”, ám chỉ câu nói của Mourinho nhằm vào trợ lý cũ Andre Villas-Boas.

Diễn biến những buổi họp báo gần đây cho thấy quan hệ giữa Mourinho và truyền thông đang mỗi lúc một xấu đi. Trong ngày đầu tiên trở lại Chelsea, ông tự tay tháo mác biệt danh “Người đặc biệt” để thay bằng “Người hạnh phúc” một cách vui vẻ.

Trước trận derby London với Tottenham, Mourinho lớn tiếng chê bai Villas-Boas hành xử như "con nít". Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham là tác nhân dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 của Fernando Torres. Bây giờ, ông ta tỏ ra dỗi hờn khi bị giới truyền thông đặt câu hỏi về nhân sự trong đội hình của mình.

Thật trùng hợp khi sự xấu đi trong tâm trạng của Mourinho ở phòng họp báo lại đang song hành với phong độ trồi sụt của các học trò trên sân cỏ. Chelsea mới chỉ giành được 11 điểm ở Premier League sau 6 trận, đang đứng ở vị trí thứ 5. Ở lượt trận đầu tiên tại Champions League, đội chủ sân Stamford Bridge để thua Basel ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

Dường như Mourinho đang tỏ ra bối rối cả trên sân cỏ lẫn trong phòng họp báo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X