Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phát biểu khó tin sau chiến thắng trước Ludogorets

Thứ Sáu 06/11/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Ludogorets, ông cho rằng các ngôi sao của Spurs khiến những cầu thủ khác không có điều kiện gia nhập CLB.

Jose Mourinho đánh giá rất cao các học trò của mình


Sau trận thua 0-1 trước Royal Antwerp ở lượt trận thứ 2 bảng J Europa League, Tottenham quyết tâm giành 3 điểm trước Ludogorets ở lượt trận thứ 3. HLV Jose Mourinho đã sử dụng một đội hình rất mạnh, theo đó cả Harry Kane và Gareth Bale đều ra sân ngay từ đầu.
HLV Jose Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Ludogorets hình ảnh

Mourinho nói về chiến thắng của Tottenham


Đội bóng nước Anh đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và sớm vượt lên ở phút 13, do công của Harry Kane. Tottenham sau đó có thêm 2 bàn thắng do công của Lucas Moura và Lo Celso trong khi đội chủ nhà chỉ có 1 bàn danh dự. Thắng 3-1, Spurs đã có 6 điểm ở bảng đấu của mình, họ đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở lượt trận thứ 2.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng của Tottenham trước Ludogorets, ông thầy người Bồ nói: "Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi. Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn. Đây đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của chúng tôi".

"Đội bóng đang duy trì một phong độ tốt. Các bạn có thể thấy rằng tôi đã liên tục xoay tua đội hình, song Tottenham vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Điều đó cho thấy tôi đang sở hữu một đội hình tốt như thế nào. Tôi luôn kỳ vọng ở mức tối đa nên luôn đòi hỏi cao".

"Các cầu thủ đều nỗ lực hết khả năng để hy vọng được ra sân thường xuyên, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Nếu họ cứ tiếp tục thể hiện như vậy, tôi nghĩ các cầu thủ khác sẽ không có cơ hội cập bến Tottenham. Không còn vị trí nào cho họ cả".

Choáng váng với phong độ của Harry Kane trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 lại vừa tỏa sáng rực rỡ trước Ludogorets.
Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 6/11): Tìm lại niềm vui
Sau trận thua Royal Antwerp tuần trước, Tottenham sẽ quyết tâm tìm lại chiến thắng ở Europa League trong chuyến làm khách đến sân Ludogorets.
Pochettino không thể so sánh với Mikel Arteta
Cựu tiền đạo Darren Bent của Tottenham đã so sánh Mikel Arteta và Mauricio Pochettino, anh đánh giá HLV đang dẫn dắt Arsenal cao hơn.
Tân binh Tottenham: Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane
Hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham tiết lộ anh không hề nói chuyện với HLV Zinedine Zidane khi quyết định rời Real Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X