Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửa

Thứ Sáu 12/03/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương.

Harry Kane có thể bỏ lỡ đại chiến với Arsenal


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Dinamo Zagreb trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, Spurs đã dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội rồi giành chiến thắng 2-0.
 
HLV Jose Mourinho báo tin buồn sau trận thắng Dinamo Zagreb hình ảnh

Mourinho tiết lộ Harry Kane dính chấn thương


Tiền đạo Harry Kane đã ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Với kết quả này, đội bóng nước Anh coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. "Gà trống" hiện còn sở hữu mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Nói về chiến thắng trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt. Tottenham không để cho đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn. Họ chỉ có 1 hay 2 pha dứt điểm từ xa trúng khung thành, nhưng không quá khó khăn với Hugo Lloris".

"Tottenham cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn. Tôi hài lòng khi đội bóng giữ sạch lưới và giành chiến thắng. Tôi phải dành cho Harry Kane những lời khen. Cậu ấy làm mọi việc. Từ tạo khoảng trống, kiếm cơ hội, dứt điểm, ghi bàn cho đến hỗ trợ phòng ngự".

"Tuy nhiên, Kane bị đau sau trận đấu. Theo quan điểm cá nhân của tôi, cậu ấy không  gặp vấn đề nghiêm trọng. Nhưng tôi không biết liệu Kane có đủ sức ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần hay không. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi tình hình của cậu ấy".

Thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris cũng ca ngợi Kane sau màn trình diễn ấn tượng: “Tottenham giữ sạch lưới khiến tôi rất hài lòng. Tôi hạnh phúc với tỷ số 2-0. Kane đã có màn trình diễn hoàn hảo, cậu ấy tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của Tottenham".
Thống kê Tottenham 2-0 Dinamo Zagreb: Ngả mũ trước Harry KaneThống kê Tottenham 2-0 Dinamo Zagreb: Ngả mũ trước Harry Kane
Tottenham đã đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C2 Dinamo Zagreb vs Tottenham: link xem video Kane lập cú đúpKết quả cúp C2 Dinamo Zagreb vs Tottenham: link xem video Kane lập cú đúp
Kết quả cúp C2 Tottenham vs Dinamo Zagreb 2-0 lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 12/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Tottenham vs...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...
10 năm trước, Gareth Bale trông như thế nào?10 năm trước, Gareth Bale trông như thế nào?
Tiền đạo Gareth Bale vừa chia sẻ bức ảnh chụp chung với sao trẻ Dane Scarlett của Tottenham. Đáng chú ý cách đây 10 năm cầu thủ người xứ Wales cũng có một bức...
Theo Jose Mourinho, cậu học trò người xứ Wales chưa đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X