Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 11/12/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trước Royal Antwerp, Tottenham đã chính thức vào vòng 1/16 Europa League với ngôi đầu bảng J. HLV Jose Mourinho cũng đã chia sẻ về trận đấu này.

Jose Mourinho hài lòng về các học trò


Ở lượt trận cuối cùng bảng J Europa League 2020/21, Tottenham tiếp Royal Antwerp trên sân nhà. Spurs buộc phải giành 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng từ đối thủ. Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đội chủ nhà vẫn áp đảo hoàn toàn.
Tottenham đi tiếp, HLV Jose Mourinho phản ứng thế nào hình ảnh

Mourinho nói về chiến thắng trước Royal Antwerp


Với 2 pha lập công của Carlos Vinicius và Lo Celso, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này có lẽ đã vượt quá sự mong đợi của "Người đặc biệt". Tottenham vừa đòi lại thành công món nợ đã vay ở lượt đi vừa vươn lên chiếm ngôi đầu chung cuộc ở bảng J Europa League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Tottenham khẳng định: "Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng đã giải quyết tốt trận đấu trong hiệp thi đấu thứ 2. Tottenham đã tăng cường độ tấn công và họ sụp đổ".

"Đó là một trận đấu tốt của hàng thủ, bằng chứng là Joe Hart đã không phải nhận cú dứt điểm trúng đích nào. Chúng tôi có 2 bàn thắng và mang về 3 điểm quan trọng để đi tiếp với ngôi đầu bảng J. Lịch thi đấu dày đặc buộc tôi phải xoay tua đội hình. Tôi nghĩ rằng những trụ cột như Kane hay Son vẫn cần ra sân để quen với cường độ, bởi vậy tôi đã tung họ vào sân trong hiệp 2".

"Tôi hạnh phúc vì những màn trình diễn của các học trò, nhưng tôi không vui vì không thể tung tất cả các cầu thủ ra sân cùng một lúc. Tôi biết họ đều duy trì khát khao thi đấu rất lớn, nhưng mỗi trận đấu chỉ có 11 cái tên đá chính mà thôi".
Từ NHA sang Europa League, Harry Kane lại khiến NHM ngả mũ thán phục
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Harry Kane tiếp tục góp dấu giày vào bàn thắng của Tottenham ở trận đấu với Royal Antwerp tại Europa League.
Phục thù thành công, Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng J Europa League
Dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng rồi Spurs cũng giải quyết được Royal Antwerp từng đánh bại họ ở lượt đi trong trận cuối cùng vòng bảng Europa...
Jose Mourinho: All or Nothing - Tất cả hoặc không gì cả!
“All or Nothing”, đó chính là tên bộ phim kể về mùa giải 2019/20, mùa giải đầu tiên của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở Tottenham. Ngay từ tiêu đề, mọi...
HLV Arteta báo tin dữ về “máy quét” của Arsenal
Thuyền trưởng Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới của Arsenal do tái phát chấn thương đùi ở trận derby bắc London với...
Nhận định bóng đá Tottenham vs Antwerp 3h00 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Antwerp lúc 3h00 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X