Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham

Thứ Sáu 27/11/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.

Mourinho hết lời khen ngợi các học trò


Tottenham đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Ludogorets ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21. Carlos Vinicius (2 bàn), Harry Winks và Lucas Moura là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận của đội bóng thành London.
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets hình ảnh

HLV Mourinho nói về chiến thắng của Tottenham


Thắng trận này, Spurs có 9 điểm/4 trận tại bảng J Europa League và xếp thứ 2 (cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp). Nhìn chung việc Spurs qua vòng bảng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Nhà cầm quân người Bồ nói với BT Sport:

"Đó là một trận đấu hoàn hảo. 4-0 và ba điểm, điều đó thật tốt. Một số cầu thủ đã có màn trình diễn thực sự đẹp mắt. Japhet Tanganga đã có trận đấu đầu tiên sau chấn thương dài hạn, cậu ấy chơi rất tốt. Những cầu thủ trẻ như Jack Clarke, Dane Scarlett cũng có những màn trình diễn hoàn hảo. Những đứa trẻ đã làm nên lịch sử".

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày. Tottenham muốn giành thêm thật nhiều những chiến thắng. Tôi muốn đội bóng duy trì sự ổn định như thời điểm hiện tại đến cuối mùa giải".

Sau chiến thắng ở Europa League, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Spurs đang dẫn đầu trên BXH, trong khi đó đối thủ của họ xếp ở vị trí thứ 3.

Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.
Kết quả cúp C2 Tottenham vs Ludogorets: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs Ludogorets 4-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs Ludogorets hôm...
Tottenham cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB
Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.
Kép phụ tỏa sáng, Tottenham thắng to ở Europa League 2020/21
Chỉ sử dụng toàn cầu thủ dự bị song do chất lượng và đẳng cấp vẫn hoàn toàn vượt trội, Spurs dễ dàng đè bẹp các vị khách Ludogorets tội nghiệp tại lượt thứ 4...
Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mourinho ở Tottenham?
Theo nhận định của huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì việc Jose Mourinho hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele là dấu ấn lớn nhất của ông ở Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X