Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phản pháo dư luận: Một lũ đạo đức giả!

Thứ Bảy 14/03/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” đáp trả đầy mỉa mai Carragher và Souness, những cựu danh thủ đã chỉ trích nặng nề hành động bao vây và gây áp lực lên trọng tài của các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với PSG.

Chelsea phải rời Champions League trong thế cúi đầu khi ngoài việc không thể tận dụng mọi lợi thế lớn (thời gian chuẩn bị, đá sân nhà sau khi hòa có bàn thắng trên sân khách, liên tục dẫn bàn trong thế hơn người), các cầu thủ còn để lại hình ảnh xấu xí với hành động bao vây và gây áp lực lên trọng tài trong tình huống Zlatan Ibrahimovic của PSG phạm lỗi với Oscar. Kết quả là siêu tiền đạo người Thụy Điển phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, hình phạt được phần đông nhận định là quá nặng tay.

Bên cạnh màn trình diễn bạc nhược ở Stamford Bridge thì đây cũng là nguyên nhân chính khiến Chelsea “ăn gạch” từ dư luận. “Nạn nhân” Zlatan mỉa mai các đồng nghiệp là “11 thằng trẻ con” đã đành, đến người ngoài như hai cựu danh thủ Jamie Carragher và Graeme Souness cũng hùa nhau chỉ trích thầy trò Jose Mourinho “nhục nhã, đáng khinh bỉ" hay "không có tinh thần thượng võ trong thể thao”.

Jose Mourinho phan phao du luan Mot lu dao duc gia! hinh anh
Mourinho lên tiếng đáp trả nhằm bảo vệ các học trò
sau hình ảnh xấu xí này

Lẽ dĩ nhiên một cá tính mạnh và lắm điều như Jose Mourinho sao có thể để yên được. Sau 2 ngày nhẫn nhục chịu đựng, cuối cùng “Người đặc biệt” cũng đã lên tiếng phản pháo nhằm bảo vệ các học trò. Theo nhà cầm quân người Bồ, những ai chỉ trích Chelsea đều có vấn đề và cả đạo đức giả, đặc biệt đối với những người cũng từng chinh chiến trên sân cỏ như Carragher và Souness.

HLV Mourinho của Chelsea mỉa mai đầy thâm thúy: “Chỉ trích Chelsea? Bọn họ đều có vấn đề cả. Carragher mới chỉ ngừng chơi bóng có 2 năm mà có vẻ như đã quên sạch những gì anh ta từng làm trên sân cỏ. Chẳng phải anh ta cũng từng nhiều lần xúm vào tranh cãi với trọng tài hay sao?”

“Còn quý ông Souness, chính tôi đã tiếp quản thành công một Benfica đang thảm hại dưới tay ông ta. Qua cầu thủ, tôi dần hiểu hơn về con người, tính cách của Souness. Thật may mắn khi tôi không phải hưởng sự giáo dục như ông ta. Sự đố kị quả là thứ tâm lý không thể tránh khỏi khi con người ta thất bại.”

Chelsea sẽ chỉ còn Premier League là đấu trường giành danh hiệu khả dĩ còn lại. Hiện tại The Blues đang hơn ĐKVĐ Man City đến 5 điểm với một trận chưa đấu trong tay, cộng thêm phong độ ổn định khi cửa vô địch là rất sáng. Mặc dù vậy, bị PSG bất ngờ đá bay khỏi Champions League sẽ là bài học đắt giá cho thầy trò Mourinho tránh chủ quan trong chặng đường còn lại.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X