Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do M.U đến trễ gần 1 giờ trước trận đấu với Valencia?

Thứ Tư 03/10/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về việc M.U đến trễ trước trận đấu với Valencia tại vòng bảng Champions League. Phải mất hơn 1 giờ di chuyển, Bầy quỷ đỏ mới có mặt ở sân Old Trafford.
 

M.U vs Valencia trễ giờ khởi tranh


Trận đấu giữa Man United và Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018/19 đã khởi tranh muộn hơn dự kiến tới 5 phút. Lý do là bởi phía M.U đã đến muộn hơn thường lệ do các vấn đề giao thông xung quanh sân Old Trafford.

Từ nơi ở của M.U tới sân bóng thông thường chỉ mất có 30 phút. Nhưng vào tối thứ 3, xe bus của họ phải mất tới hơn 1 giờ đồng hồ mới xuất hiện tại Old Trafford.

Jose Mourinho nói về việc MU đến trễ vs Valencia hình ảnh
M.U đến sân Old Trafford trễ 45 phút

Mourinho nói về việc M.U đến trễ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho lực lượng cảnh sát địa phương đã gây ra những vấn đề không cần thiết cho đội bóng đá của mình. “Chúng tôi rời khách sạn lúc 6 giờ tối và đinh ninh là 30 phút là đủ. Thông thường là như vậy”, ông nói.

“Nhưng lần này cảnh sát từ chối làm nhiệm vụ hộ tống, vì vậy chúng tôi phải tự mình đi đến đó. Từ khách sạn Lowry, chúng tôi mất 75 phút di chuyển. UEFA và tổ trọng tài đều đồng ý cho phép trận đấu bắt đầu muộn hơn 5 phút. Đó không phải là vấn đề về tổ chức CLB. Chúng tôi bất ngờ được thông báo rằng cảnh sát từ chối hộ tống.”
 

Phản hồi bình luận của Scholes


Không rõ sự cố xe bus kể trên có ảnh hưởng tới M.U hay không nhưng họ đã thi đấu với tinh thần khá rệu rã và chỉ có được trận hòa 0-0 với Valencia trên sân nhà. Người cũ Paul Scholes cho rằng Mourinho đang mất kiểm soát với tình hình tại Quỷ đỏ bởi họ đã trải qua 4 trận liền chỉ hòa và thua.

“Tôi không cần biết Scholes nói gì”, Mourinho trả lời phóng viên. “Cậu ấy có thể nói những gì mình muốn. Tôi không quan tâm… Anh là một đất nước tự do ngôn luận và Scholes có thể nói những gì cậu ấy cho là đúng.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X