Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng trước trận đấu với Bayern Munich

Thứ Tư 11/12/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận Bayern vs Tottenham, ông thầy người Bồ không muốn các học trò nhớ lại trận thua 2-7 ngay trên sân nhà.

Mourinho không muốn học trò nhớ lại ký ức đau buồn


Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. Cả hai đội đã chính thức đi tiếp, đội bóng nước Đức đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng.
HLV Jose Mourinho nói về trận Bayern vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về trận đấu với Bayern


Trận đấu vào đêm nay sẽ chỉ mang tính chất thủ tục, song cả hai đội đều không muốn thua. Với Tottenham, thậm chí họ muốn giành một chiến thắng, qua đó trả món nợ thua trận 2-7 ở lượt đi. Đội bóng của nước Anh đang có phong độ khá tốt dưới thời Mourinho, họ quyết tâm đánh bại đội bóng nước Đức.

HLV Jose Mourinho nói về trận Bayern vs Tottenham, ông thầy người Bồ không muốn các học trò nhớ lại trận thua 2-7 ngay trên sân nhà.

“Tôi cấm các học trò nhớ lại trận thua hồi tháng 10. Tôi đã xem trận đấu này một vài lần, tôi và các nhân viên phân tích đã cố gắng rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Tottenham sẽ tập trung vào những màn trình diễn của mình hơn là quan tâm Bayern sẽ đá thế nào”.

“Tất nhiên, chúng tôi và họ đều đã đi tiếp, nhưng không vì thế mà trận đấu này kém sự hấp dẫn. Tôi tin đây sẽ là trận đấu hay, mục tiêu của Tottenham chắc chắn là một chiến thắng. Chúng tôi đủ khả năng để đánh bại Bayern trên sân nhà của họ”.

Lịch thi đấu của Tottenham đang rất nặng, bởi vậy dù Mourinho có tuyên bố đặt mục tiêu 3 điểm trước Bayern Munich thì Spurs nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình không phải mạnh nhất. Tottenham đã chính thức đi tiếp và họ không cần dồn quá nhiều sức vào trận đấu thủ tục như thế này.

Đội bóng thành London đã thắng 4 trong số 5 trận đầu tiên dưới thời Mourinho, trận thua duy nhất trước MU tại Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X