Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do Harry Kane vắng mặt ở Europa League

Thứ Sáu 19/02/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của chân sút chủ lực Harry Kane sau khi anh vắng mặt ở vòng 1/16 UEFA Europa League.

Kane đã không có tên trong danh sách thi đấu của Tottenham trước đối thủ Wolfsberger vào đêm qua. Dù vậy, chẳng cần đến Kane, Spurs vẫn có chiến thắng đậm 4-1 dù phải làm khách.

Nhắc tới chuyện này, Mourinho đã chia sẻ với BT Sport: "Đội chắc chắn sẽ mạnh hơn nếu có thêm Harry Kane, Lo Celso hoặc Sergio Reguilon, những người không tham dự trận này". 

Mourinho tiết lộ lý do Harry Kane vắng mặt ở Europa League hình ảnh
Harry Kane vắng mặt trong trận đấu tại vòng 1/16 UEFA Europa League giữa Tottenham và Wolfsberger.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra lạc quan về viễn cảnh ra sân trở lại của chân sút người Anh trong trận gặp West Ham tại Premier League vào cuối tuần này.

Người đặc biệt nói tiếp: "Tôi tin là như vậy. Với một cầu thủ đã dính nhiều chấn thương trong quá khứ như Kane, cậu ấy hiểu rõ cơ thể mình hơn bất cứ ai. Và Kane cũng biết tôi cần anh ấy chơi bóng dù chỉ là vài phút ở mọi trận đấu.

Tôi luôn muốn tham dự mọi trận đấu với đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất. Nhưng cậu ấy đã đưa ra quyết định không tham gia dựa trên cảm giác cá nhân rằng chơi trận này có thể là một rủi ro. Và chúng tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi tin rằng vào Chủ nhật tới, anh ấy sẽ ổn và sẵn sàng thi đấu".

Kane gặp chấn thương mắt cá chân trong trận thua 1-3 trước Liverpool vào ngày 28/1 vừa qua. Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ những trận thua sau đó trước Brighton và Chelsea. Nhưng Kane đã tái xuất trong trận gặp Everton và mới nhất là ở trận thua 0-3 trước Manchester City cách đây ít ngày.

Bale chơi bùng nổ ở Europa League, Son Heung-min hết lời khen ngợiBale chơi bùng nổ ở Europa League, Son Heung-min hết lời khen ngợi
Son Heung-min đã có những đánh giá tốt về Gareth Bale sau màn trình diễn ấn tượng của anh trước đối thủ Wolfsberger tại đấu trường UEFA Europa League.
Bale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa LeagueBale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa League
Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Gareth Bale đã ghi dấu ấn đậm nét giúp Tottenham dễ dàng vượt qua Wolfsberger và chạm một tay vào tấm vé dự vòng...

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X