Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ

Thứ Hai 07/09/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.

Mourinho muốn C1 giữ cách thi đấu cũ ở vòng knock-out


Mùa giải vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các trận đấu ở vòng tứ kết Champions League trở đi đá tại một địa điểm và chỉ thi đấu một lượt trận thay vì đi và về như trong quá khứ. Sự thay đổi này khiến các đội chơi hết khả năng thay vì tính toán theo thể thức cũ.
HLV Jose Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ hình ảnh

Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ


Phần còn lại của C1 vừa rồi diễn ra trong một khoảng thời gian khá ngắn, Bayern Munich đã đánh bại nhiều đối thủ để lên ngôi vô địch. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới, ông nói:

"Đại dịch Covid-19 buộc Champions League phải thay đổi luật ở mùa giải vừa rồi, rõ ràng việc các trận đấu ở vòng knock-out chỉ diễn ra trong một lượt trận đã làm giảm đi sự hấp dẫn, các đội bóng cũng không thể toan tính, qua đó mang về những kết quả có lợi dành cho mình".

"Theo tôi, việc rút ngắn còn 1 lượt trận chỉ được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh. Vào mùa giải tới, tôi nghĩ giải đấu nên trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out, bởi điều đó giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn".

Mùa giải vừa qua, Tottenham chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London chỉ giành vé tham dự vòng sơ loại Europa League. Đó là thành tích có thể chấp nhận được trong bối cảnh Spurs chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa và mất nhiều trụ cột bởi chấn thương.

Điểm tin sáng 7/9: Van de Beek thể hiện lòng trung thành với MU
Van de Beek thể hiện lòng trung thành với MU, Mourinho muốn có thêm tiền vệ, Griezmann được 3 ông lớn NHA để mắt,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì?
Jose Mourinho thừa nhận ông không buồn bã gì sau khi Tottenham để thua Watford trong trận giao hữu trước mùa giải hôm qua.
Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ở hiệp 1 trong trận giao hữu với Watford, song anh mắc sai lầm khiến Spurs phải nhận thất bại.
Mourinho thẳng thừng chửi Pep Guardiola
Trong một đoạn phim tài liệu mới đây của Amazon, phong cách huấn luyện của Jose Mourinho đã được đem ra mổ xẻ.
Khó tin với lịch thi đấu khủng khiếp của Spurs ở đầu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 là rất nặng, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X