Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước sự thăng hoa của người học trò cũ Mohamed Salah?

Thứ Tư 25/04/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Mohamed Salad trước Roma, HLV Jose Mourinho đã không thể không dành lời khen cho người học trò cũ.

Tại trận đấu lượt đi Bán kết Champions League mùa này diễn ra tại Anfield, tiền đạo Mohamed Salah đã có một màn trình diễn thăng hoa trước đối thủ AS Roma.

Salah ghi ban trong 5 tran lien tiep o Champions League
Morinho thực sự ấn tượng với phong độ làm bàn của Mohamed Salah

Trong khoảng thời có mặt trên sân trước khi bị rút ra trong hiệp 2, ngôi sao người Ai Cập đã lập cú đúp bàn thắng. 

Salah chính là người mở tỷ số của trận đấu bằng cú cứa lòng tuyệt vời, sau đó thực hiện pha lốp bóng điệu nghệ nâng đôi cách biệt cho Liverpool.

Không những thế cựu chân sút Roma còn đóng góp 2 pha kiến tạo giúp các đồng đội có được 5 bàn thắng liên tiếp vào lưới đội bóng cũ.

Chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của Salah, HLV Mourinho cũng phải dành lời khen cho chân sút Ai Cập.

“Tuyệt vời, Salah trải qua trận đấu quá hayvà tôi muốn chúc mừng cho cậu ấy”, Người đặc biệt lên tiếng.

Chắc hẳn lúc này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng có đôi chút tiếc nuối khi ông từng có thời gian làm việc với Salah khi anh còn chưa nổi tiếng.

Salah từng là học trò của Mourinho trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, chân sút Ai Cập đã không thể cạnh tranh một suất ra sân cho The Blues và phải dạt sang Fiorentina và AS Roma, trước khi tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp.

Thanh Long (TTVN)

Những thống kê khó tin về siêu nhân Salah ở trận gặp Roma
Tiền đạo Mohamed Salah đã chơi cực tốt trong trận Liverpool vs Roma, anh góp dấu giày vào 4/5 bàn thắng của đội chủ nhà. Dưới đây là những thống kê khó tin về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X