Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau thất bại thê thảm của M.U?

Thứ Sáu 04/11/2016 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho không bào chữa cho thất bại thê thảm của Manchester United mà chỉ tập trung nói về đối thủ Fenerbahce.

 
Từng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1 trên sân nhà, M.U gây thất vọng với trận thua 1-2 khi gặp lại Fenerbahce trên sân khách. Moussa Sow và Jeremain Lens là những người lập công cho Fenerbahce trong khi M.U có bàn thắng danh dự sau cú sút xa của Rooney.
 
Mourinho thua nhan Fenerbahce xung dang gianh chien thang.
Mourinho thừa nhận Fenerbahce xứng đáng giành chiến thắng.

Thất bại này tiếp tục khiến những người yêu mến M.U thất vọng bởi cuối tuần trước, "quỷ đỏ" đã có màn trình diễn không tốt khi hòa không bàn thắng với Burnley dù tung ra 37 cú dứt điểm. Sau trận đấu, thầy trò Jose Mourinho gặp rất nhiều áp lực từ phía dư luận.
 
Để giải vây, Mourinho ít nói về thất bại của M.U mà chủ yếu nhận xét về đối thủ Fenerbahce trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, hai lần với Real Madrid, Chelsea và Porto. Tôi đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các cầu thủ trước trận đấu".
 
"Nếu gặp họ trên sân nhà sẽ rất dễ dàng để chiến thắng nhưng khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, đó lại là một câu chuyện khác với đầy rẫy khó khăn. Tôi đã nhắc các cầu thủ phải tập trung và quên đi trận đấu dễ dàng trên sân Old Trafford trước đó. Nhưng các cầu thủ bắt đầu như thể mơ ngủ còn Fenerbahce lại có 100 phần trăm phong độ".
 
"Với tôi, bóng đá là cuộc chơi phải tập trung từ giây đầu tiên. Fenerbahce đã thi đấu một trận giàu cảm xúc và xứng đáng với chiến thắng. Vấn đề của chúng tôi là thái độ của toàn đội. Fenerbahce thi đấu như thể đang trong trận chung kết Champions League còn chúng tôi thì đá như thể đây chỉ là trận giao hữu mùa hè. Đó là sự khác biệt".
 
Trận thua này khiến M.U chỉ đứng thứ ba trong bảng A với 6 điểm có được, ít hơn đội đầu bảng Feyenoord đúng 1 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X