Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì giúp Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Benfica?

Thứ Năm 19/10/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic tiết lộ bàn thắng của Marcus Rashford không phải nhờ may mắn mà đã nằm trong sự tính toán của Mourinho. 

 
Chạm trán Benfica trên sân khách, Manchester United chơi một trận không quá xuất sắc. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" vẫn giành trọn 3 điểm khi Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, xuất phát từ tình huống mắc lỗi vị trí của thủ thành Mile Svilar.
 
Ban thang cua Marcus Rashford hoa ra da nam trong toan tinh cua Mourinho.
Bàn thắng của Marcus Rashford hóa ra đã nằm trong toan tính của Mourinho.

Theo tiết lộ sau trận đấu của Nemanja Matic, bàn thắng này không phải nhờ may mắn mà các cầu thủ Man Utd đã được Jose Mourinho dặn rất kỹ: "Ông ấy nói với chúng tôi hãy cố gắng đưa bóng bổng qua đầu Svilar, bởi lẽ cậu ấy còn trẻ và đây là trận đầu tiên".
 
"Tất nhiên nói là một chuyện nhưng đây là bóng đá, còn Svilar là một thủ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn còn tương lai tươi đẹp ở phía trước cùng Benfica. Chúng tôi không thể ghi được bàn thắng thứ hai nhưng chẳng sao, ba điểm là ưu tiên của toàn đội". 
 
Mile Svilar cũng thiết lập kỷ lục thủ môn trẻ nhất được bắt chính tại Champions League ở 18 tuổi 52 ngày. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Iker Casillas khi ra sân ở trận Real Madrid vs Olympiakos năm 1999 khi mới 18 tuổi 117 ngày.
 
Những thủ thành đứng sau trong danh sách này lần lượt là Nikolay Mihaylov (Levski Sofia) ở 18 tuổi 124 ngày, Igor Akinfeev trong trận trận CSKA Moscow vs Porto ở 18 tuổi 159 ngày.

Thong so tran dau Benfica 0-1 MU
Thông số trận đấu Benfica 0-1 MU.

Benfica 0-1 MU: Chiến thắng đúng chất Jose Mourinho
Thi đấu thực dụng theo đúng triết lý ưa thích của thuyền trưởng từ đầu đến cuối nhưng rốt cục, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn mở tiệc chiến thắng ngay trên sân...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X