Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Có lẽ trước đây tôi quá khắt khe với Luke Shaw rồi

Thứ Hai 12/07/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì Luke Shaw trình diễn ở Euro 2020, HLV Mourinho thừa nhận phần nào có cái nhìn không chính xác về cậu học trò cũ.

Mourinho nhận sai với Luke Shaw

Trong trận Chung kết Euro 2020, Luke Shaw ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Anh chỉ sau 1 phút 56 giây, qua đó đi vào lịch sử. Tuy không thể giúp Tam Sư vô địch nhưng nhìn chung cầu thủ sinh năm 1995 đã có một giải đấu thành công.

Ngoài bàn thắng vào lưới Italia, Luke Shaw còn có cho mình 3 pha kiến tạo tại Euro 2020. Hậu vệ MU cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Chứng kiến những gì Luke Shaw thể hiện ở Euro 2020, HLV Mourinho đã hết ngời ca ngợi. Người Đặc Biệt thừa nhận quá khắt khe với cậu học trò cũ khi cùng nhau làm việc ở MU và phần nào không đánh giá đúng tài năng của anh, qua đó khiến cho mối quan hệ giữa cả hai trở nên tồi tệ.

Luke Shaw
Luke Shaw thể hiện phong độ cao tại Euro 2020.

Mourinho chia sẻ:

"Luke Shaw đã ngày càng tiến bộ và không ngừng hoàn thiện bản thân. Cậu ấy đã có một bàn thắng có ý nghĩa lớn cho sự nghiệp và sự phát triển của cậu ấy. Nhìn chung cậu ấy chơi rất hay ở giải đấu năm nay.

Tôi luôn cố gắng tìm ra điểm yếu của cầu thủ để cùng khắc phục. Đôi khi tôi thành công, đôi khi không. Có những lần tôi có thể tìm ra sự đồng cảm với các học trò để có thể tận dụng tối đa tài năng của họ. Và ngược lại, không ít lần tôi khiến mình và các học trò mâu thuẫn nghiêm trọng.

Với trường hợp của Luke Shaw, có lẽ trong quá khứ tôi đã quá khắt khe với cậu ấy rồi. Và vô tình điều này không tốt cho cậu ấy."

Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.
Xem lại cú đá penalty toang máy quay nhà đài của sao tuyển AnhXem lại cú đá penalty toang máy quay nhà đài của sao tuyển Anh
Harry Maguire không cho Donnarumma bất cứ một cơ hội nào trên chấm đá penalty với một cú sút thẳng vào nóc lưới. Và theo băng hình từ BBC, camera mà họ gắn ở...
VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan ItaliaVIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X