Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn nhủ "tình cũ" Chelsea: Gặp ở chung kết Champions League nhé!

Thứ Ba 24/04/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, Ngài đặc biệt đã gửi lời chúc may mắn tới những học trò cũ như Ashley Cole, Lampard, Drogba trước khi họ bước vào cuộc đọ sức với Barca ngay tại sân nhà của đối phương.

Mặc dù đã rời sân Stamford Bridge được gần 5 năm nhưng tầm ảnh hưởng của Jose Mourinho ở đội bóng này vẫn là rất lớn. Thậm chí còn có thông tin cho rằng, khi Villas Boas chính thức bị sa thải, các công thần của Chelsea đã đề đạt lên ông chủ Abramovich việc tái ngộ với ông thầy từng đem đến cho họ nhiều vinh quang trong quá khứ.

Mặc dù ra đi đã lâu nhưng quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũ của ông ở Chelsea vẫn là rất tốt đẹp
Mặc dù ra đi đã lâu nhưng quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũ
của ông ở Chelsea vẫn là rất tốt đẹp

Với mối quan hệ tốt đẹp giữa Mourinho với Chelsea, dư luận tin rằng ông thầy cũ sẽ chẳng ngần ngại mách nước cho đại diện của nước Anh khi ông đã bắt đầu có kinh nghiệm đối phó với Los Blaugrana. Chính vì lẽ đó mà trong một bài phát biểu trước thềm trận đấu, thủ thành Petr Cech của Chelsea nói như nửa đùa nửa thật: " Vâng, Mourinho đã gặp chúng tôi vào giờ trước và ông ấy đã đưa cho chúng tôi nhiều tài liệu để đối phó với Barcelona."

Mặc dù chưa biết thực hư chuyện này ra sao nhưng tờ Sunsport thì khẳng định rằng, Ngài Đặc Biệt có nhắn tin cho các trò cũ của mình như Cech, Cole, Lampard, Drogba... Được biết, chính trợ lý Rui Faria của Mourinho là người tiết lộ thông tin này. Tuy nhiên, nội dung những tin nhắn được ông thầy người Bồ gửi tới các cầu thủ Chelsea không phải là một lời mách nước mà chỉ là những lời chúc may mắn: "Các bạn có thể làm được và Real cũng vậy. Hẹn gặp lại ở Munich."

Để lời chúc của Mourinho trở thành sự thật, Chelsea còn rất nhiều điều phải làm trong cuộc tái đấu Barca đêm nay. Lợi thế 1-0 ở trận lượt đi chưa thể khiến thầy trò Di Matteo có thể yên tâm bởi Nou Camp luôn được đánh giá là hiểm địa với bất kì CLB nào. Tuy nhiên, Chelsea lại nắm trong tay lợi thế tinh thần to lớn khi mà những công thần như Cech, Drogba, Cole, Lampard hay Terry... rất có thể sẽ lần cuối cùng trong sự nghiệp được chơi tại đấu trường Champions League.

Với bản thân thủ thành của Chelsea, đây là lần thứ 5 anh vào tới bán kết của giải đấu danh giá nhất lục địa già và một lần gục ngã trước Man Utd trong trận chung kết. Vì vậy, Cech tin rằng lần này mọi chuyện sẽ khác: "Tôi đã không ngừng hi vọng trong suốt 8 năm qua(từ ngày Petr Cech về Chelsea). Và mùa bóng năm nay là một cơ hội có thể sẽ không còn nữa với những cầu thủ như tôi để chiến thắng ở Champions League. Chelsea đang rất tự tin sẽ vượt qua được Barca. Ở trận lượt đi chúng tôi đã có phần may mắn nhưng dù sao chúng tôi cũng đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi sẽ rất cẩn trọng vì Barcelona được đánh giá rất cao ở trận lượt về."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X