Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận án phạt từ UEFA vì xỉ vả trọng tài Anthony Taylor

Thứ Bảy 03/06/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA quyết định sẽ phạt Jose Mourinho vì sử dụng ngôn ngữ xúc phạm với trọng tài Anthony Taylor ở trận chung kết Europa League.

HLV Jose Mourinho và ban huấn luyện Roma đã sử dụng nhiều lời lẽ xúc phạm hướng đến trọng tài Anthony Taylor ở trận thua Sevilla tại Budapest. Sau trận đấu, có đoạn video trên mạng xã hội còn cho thấy Mourinho ra hẳn khu vực bãi đỗ xe để tiếp tục chửi bới trọng tài.

Mourinho
Mourinho nhận án phạt từ UEFA vì xỉ vả trọng tài Anthony Taylor

Trong buổi họp báo, Mourinho cũng không giữ được sự bình tĩnh và bày tỏ nỗi thất vọng với cách mà trọng tài Anthony Taylor điều khiển trận đấu.

Cũng vì sự công kích của Mourinho mà các cổ động viên Roma lại càng thêm phẫn nộ. Anthony Taylor và gia đình đã bị các cổ động viên quấy rối ở sân bay. Ghế và chai lọ đã được ném về phía của Taylor và gia đình ông. Con gái của vị trọng tài người Anh cũng bật khóc nức nở vì cảnh tượng hãi hùng.

Ở trận đấu căng thẳng vừa qua, trọng tài Anthony Taylor rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng. Đây là số lượng thẻ vàng nhiều nhất trong một trận đấu ở Europa League. Cũng vì thế mà trận đấu này đã phải thi đấu xấp xỉ 30 phút bù giờ.

Jose Mourinho sẽ phải nhận án phạt từ UEFA. Ngoài ra, cả hai câu lạc bộ Roma và Sevilla cũng đều bị phạt vì hành vi của các cổ động viên.

Roma bị phạt vì các cổ động viên ném vật thể, đốt pháo hoa, gây thiệt hại, gây náo loạn đám đông và hành vi không đúng đắn của đội. Trong khi đó, Sevilla cũng bị phạt vì những lỗi tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X