Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ngại nhất Benfica ở Champions League

Thứ Sáu 06/10/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định đội bóng đồng hương mới là đối trọng lớn nhất của Man Utd ở vòng bảng, bất chấp khởi đầu thảm họa với hai trận toàn thua.

Manchester United mở màn chiến dịch Champions League năm nay của mình một cách hoàn hảo với hai trận đại thắng trước Basel và CSKA Moscow, với ngôi đầu bảng tuyệt đối hiện tại là thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho họ.

Mourinho ngai nhat Benfica o Champions League hinh anh
HLV Mourinho của MU ngại nhất đối thủ đồng hương Benfica ở vòng bảng

Trái ngược với phong độ thăng hoa của Quỷ Đỏ là sự thảm hại không ngờ của Benfica, cái tên vốn được đánh giá cao nhất cho vị trí nhì bảng. Sau hai trận đầu tiên toàn thua, đặc biệt gần đây nhất bị Basel đè bẹp đến 5 bàn không gỡ, đại diện Bồ Đào Nha đội sổ bảng A với 0 điểm và hiệu số âm 6.

Man Utd và Benfica chuẩn bị chạm trán liên tiếp trong hai lượt trận sắp tới và với sự chênh lệch lớn về sức mạnh cũng như phong độ, hiển nhiên Quỷ Đỏ được kỳ vọng cầm chắc 6 điểm để sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra đầy thận trọng khi nói về đội bóng đồng hương.

Theo đó, Người Đặc Biệt khẳng định Benfica vẫn là đối thủ lớn nhất của MU ở bảng A này: “Thất bại ở Thụy Sỹ (Basel) của Benfica không khiến tôi thay đổi quan điểm rằng họ vẫn là một đội bóng mạnh cũng như đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong bảng đấu.”

“Họ đang có phong độ không tốt với khởi đầu của mình ở Champions League nhưng đẳng cấp là thứ bất biến, chúng tôi chắc chắn vẫn phải dè chừng. Benfica mạnh hơn Basel và CSKA Moscow, có lẽ chúng tôi sẽ có cách tiếp cận hai trận đấu sắp tới theo cách thận trọng hơn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X