Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Neymar chỉ ở cùng đẳng cấp với Pele nếu..."

Thứ Bảy 16/02/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho phát biểu về Neymar, HLV người Bồ khẳng định để vĩ đại như Pele ngôi sao 26 tuổi cần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil.

Neymar cần vô địch World Cup nếu muốn vĩ đại


Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo Neymar đã mang về rất nhiều danh hiệu cùng các CLB mà mình đã thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1992 chơi ấn tượng trong màu áo Santos, sau đó anh chuyển tới Barca và hiện tại đang thi đấu cho PSG.
Mourinho phát biểu về Neymar hình ảnh

Neymar có khá nhiều danh hiệu trong sự nghiệp


Neymar đã giành chức vô địch Champions League, La Liga và Ligue 1, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo ĐTQG, ngôi sao 26 tuổi cũng có được một số danh hiệu.

Cầu thủ được ví như “tiểu Pele” đã mang về huy chương vàng Olympic và chiến thắng tại Confederations Cup, nhưng anh vẫn chưa một lần vô địch Copa America và World Cup cùng ĐT Brazil. Vào năm 2014, Selecao là chủ nhà của World Cup nhưng lại thua 1-7 trước Đức ở bán kết. 4 năm sau đó tại Nga, Neymar cùng Brazil bị Bỉ loại ở tứ kết.

Mourinho phát biểu về Neymar, HLV người Bồ khẳng định để vĩ đại như Pele ngôi sao 26 tuổi cần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil.

"Neymar là một tài năng tuyệt vời và không ai có thể nghi ngờ điều đó, cậu ấy đã đến châu Âu và giành những danh hiệu lớn ngay lập tức. Mọi người so sánh Neymar với Pele, nhưng theo tôi đây là sự so sánh khập khiễng. Neymar sẽ phải vô địch World Cup nếu muốn ngang hàng với Pele”.
Mourinho noi ve Neymar

Mourinho nói về Neymar


“Vô địch World Cup sẽ là một trong những mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của Neymar, Brazil luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nếu Neymar chơi với phong độ tốt nhất, cậu ấy có thể vô địch World Cup một ngày nào đó”.

Năm 2019, Brazil sẽ là chủ nhà của Copa America, đây là cơ hội để Neymar lần đầu tiên vô địch giải đấu này cùng Selecao. Neymar hiện đang dính chấn thương, anh vừa xác nhận sẽ không ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X