Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: M.U không muốn đá Europa League

Thứ Năm 15/09/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn tiết lộ rằng cả ông và tất cả những học trò đều không muốn thi đấu ở một giải thứ cấp như Europa League. Tuy nhiên ông vẫn sẽ động viên các học trò ra sân và thể hiện hết mình.

Theo HLV Jose Mourinho, việc phải tham dự Europa League khiến cho cơ hội vô địch Premier League của Manchester United bị giảm đi đáng kể. M.U đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ năm chung cuộc và đành phải ngậm ngùi giành một suất tham dự Europa League trong năm thứ hai liên tiếp khi mà mùa trước họ cũng phải xuống chơi tại giải đấu hạng hai này sau khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Quỷ Đỏ thành Manchester phải nằm chung bảng A với Fenerbahce, Feyenoord và Zorya Luhansk. Trong đó, trước mắt họ là trận đấu trên sân De Kuip của Feyenoord Rotterdam.

HLV Mourinho MU khong muon da Europa League hinh anh
Jose Mourinho không muốn dự Europa League

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “M.U không hề muốn thi đấu ở một giải như Europa League, cả tôi và các cầu thủ đều nghĩ vậy. Nhưng thực tế là M.U lại đang phải chơi ở đó và chúng tôi sẽ phải tôn trọng nó. Chúng tôi muốn làm thật tốt và với một đội bóng giàu truyền thống như chúng tôi, M.U chắc chắn không thể nào bị loại ngay từ vòng bảng được.”

“Tuy nhiên cuộc chiến tại Premier League sẽ khó khăn hơn nhiều khi phải phân phối sức lực ra tại Europa League. Sẽ là tuyệt vời hơn nhiều nếu chúng tôi có quyền được đá muộn vào ngày thứ hai nếu như đã có một trận đấu vào thứ 5. Tức là chúng tôi sẽ có thêm một ngày nghỉ, nhưng điều đó không thể xảy ra. Thực tế, ‘món quà’ dành cho chúng tôi lại là việc phải thi đấu với Liverpool vào thứ hai trước đó. Rồi đến lượt Fenerbahce vào thứ 5 và Chelsea vào ngày chủ nhật. Vì thế mà tôi tự nhủ rằng sẽ chẳng có một sự hỗ trợ nào từ BTC Premier League.”

“Dẫu vậy thì chúng tôi sẽ chẳng hề muốn ăn vạ. Có rất nhiều lý do để chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu tốt trong ngày mai, nếu biết rằng ở lượt đấu cuối, vào tháng 12, tại Luhansk của Ukraine, nếu khi đó chúng tôi vẫn cần điểm thì quả thực là khó khăn lớn. Đây không phải giải đấu mơ ước của các cầu thủ nhưng họ phải tự tìm ra cho mình một động lực.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X