Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: M.U khác gì đang đá Champions League đâu!

Thứ Bảy 27/08/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rõ ràng khi chỉ được góp mặt ở đấu trường thứ cấp Châu Âu Europa League, những lá thăm gọi tên những đối thủ khó chịu thậm chí còn mang lại sự phấn khích cho Quỷ Đỏ.

Với mục tiêu hàng đầu là ngôi vô địch Premier League, Manchester United được cho là sẽ không mặn mà gì với một Europa League vốn thường xôm tụ bởi toàn trình độ làng nhàng trên Châu Âu. Mặc dù vậy, kết quả bốc thăm vòng đấu bảng đã đưa Quỷ Đỏ đối đầu với Fenerbahce và Feyenoord – 2 tên tuổi khá khó chơi của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan.

Mourinho MU khac gi dang da Champions League dau! hinh anh
Chạm trán Feyenoord và Fenerbahce ở một bảng đấu Europa League không dễ thở, MU có cơ hội tái ngộ người cũ Van Persie

Nhìn chung bên cạnh Zorya Luhansk lạ hoắc từ Ukraine, đây đều là những thử thách đáng để Quỷ Đỏ bung sức, là cơ hội quý giá để những gương mặt dự bị từ đầu mùa giải như Memphis Depay, Marcus Rashford, Morgan Schneiderlin, Ashley Young hay Matteo Darmian… thể hiện khả năng trước tân HLV người Bồ Đào Nha.

Không phải nói cho có khi Mourinho khẳng định thầy trò ông không hề xem nhẹ Europa League. Bảng A của Man Utd thực tế có khi còn hấp dẫn và chất lượng ngang ngửa một số bảng đấu ở Champions League được xác định ngày hôm trước (B, E, G). Đích thân “Người đặc biệt” đã chia sẻ quan điểm cá nhân với sự hứng khởi nhất định:

“Tôi hạnh phúc với kết quả bốc thăm này, tương đối khó khăn nhưng là một điều tốt cho các cầu thủ và CĐV. Fenerbahce và Feyenoord đều là nguồn động lực để mọi người có thể tận hưởng những đêm bóng đá ở Old Trafford, rồi cả những chuyến làm khách đáng chờ đợi ở Istabul và Rotterdam. Tôi thậm chí tin rằng MU sẽ không khác gì chơi ở Champions League với chất lượng bảng đấu như thế này đấy!”

Man Utd sẽ mở màn chiến dịch Europa League 2016-17 của mình bằng chuyến hành quân đến đất Hà Lan của Feyenoord vào đêm 15/09. Cũng chính ngày này tại Hà Lan cách đây 1 năm, Quỷ Đỏ cũng khởi động Champions League không thể ác mộng hơn với thất bại ngược 1-2 trước PSV Eindhoven, cùng với đó là chấn thương gãy xương kép kinh hoàng của Luke Shaw khiến hậu vệ trẻ người Anh mất nguyên mùa giải trong bệnh viện.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X