Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Mbappe có giá trị hơn cả Ronaldo và Messi’

Thứ Ba 19/03/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng giá trị của tiền đạo trẻ người Pháp còn hơn cả hai siêu sao hàng đầu thế giới.

Jose Mourinho khẳng định tài năng của Kylian Mbappe là đáng ngạc nhiên. Cựu HLV Chelsea và Man United tin rằng giá trị của tuyển thủ Pháp còn lớn hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mbappe chưa bước sang tuổi 21 song đã giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp. Anh đã 2 lần vô địch Ligue 1 cùng Monaco và Paris Saint-Germain, đăng quang World Cup 2018, có 55 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp và đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018.

Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi hình ảnh
Mbappe được Mourinho đánh giá rất cao

Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi, nhấn mạnh yếu tố tuổi tác của họ. Theo đó, thần đồng bóng đá Pháp sẽ có lợi thế hơn hẳn so với hai đàn anh đã 34 và 31 tuổi nếu so về giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Mourinho cho rằng ngay cả so với người đồng đội tại PSG là Neymar, Mbappe cũng đắt giá hơn. “Đối với một cầu thủ như Mbappe, khi bạn nói về tương lai, bạn không cần phải nói cậu ấy sẽ như thế nào sau 5 năm, 10 năm nữa”, Mourinho nói với beIN Sports.
 
“Cậu ấy chỉ cần tập trung vào hiện tại. Đó là một cầu thủ phi thường. Tôi nghĩ ở độ tuổi của Mbappe và xem xét với những Ronaldo, Messi – những người đều trên 30 tuổi rồi Neymar 27, khi bạn đi đến cấp độ thế giới, tôi nghĩ đó là cầu thủ có giá trị nhất trên thế giới.”

“Trong một vụ chuyển nhượng giả định, Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất trong thế giới bóng đá vào lúc này. Xét về phẩm chất của mình, cậu ấy là không thể tin được. Chỉ vậy là đủ.”

Mbappe mới ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Marseille - trận đấu được xem là “Siêu kinh điển” của bóng đá Pháp. Anh hiện đang lên tập trung cùng ĐT Pháp tham dự những loạt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020 với Moldova và Iceland.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X