Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man Utd chỉ đáng hạng hai Châu Âu"

Thứ Năm 14/09/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khiêm tốn tự nhận Man Utd của mình dưới tầm những Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich ở Champions League mùa giải này.

Mở màn Champions League 2017/18 bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Basel, Man Utd được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau hai năm vắng bóng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già này. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra tương đối dè dặt về các khả năng và khiêm tốn tự nhận thầy trò ông vẫn chỉ đáng hạng hai Châu Âu, dưới tầm những đội bóng mạnh nhất bao gồm Real, Barca và Bayern.

MU 3-0 Basel
Mourinho nhận Man Utd dưới tầm những Real, Barca, Bayern

Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ đối với những đội như Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich, Champions League sẽ chỉ thực sự bắt đầu với họ vào tháng Hai, còn vòng bảng hiện giờ chỉ như cữ dượt khởi động nóng máy dành cho mà thôi. Đến tháng Hai, tất cả bọn họ sẽ khỏe mạnh sẵn sàng, trong khi các đội bóng Anh chúng tôi thì cố gắng sống sót qua kỳ nghỉ đông.”

“Tại Champions League, có khoảng 4-5 đội đạt đỉnh cao thực sự ở chất lượng, kinh nghiệm và bản lĩnh, cũng chính họ làm nên điều khác biệt cho giải đấu này. Trong khi đó, đa số các đội thi đấu ở Champions League nhưng chỉ ngang tầm đẳng cấp Europa League, đặc biệt ở vòng đấu bảng hiện tại.”

“Thời điểm này, Man Utd có lẽ chỉ đáng hạng hai Châu Âu thôi. Chúng tôi không phải những Real, Barca hay Bayern để sớm nghĩ đến vòng knock-out. Mục tiêu trước mắt vẫn cứ chỉ là thi đấu thật tốt từng trận để vượt qua vòng bảng và có cơ hội đối đầu với những đội bóng mạnh hơn.”

Khả năng vượt qua vòng bảng, thậm chí với tư cách dẫn đầu, của Man Utd là khá lớn khi nằm chung với họ chỉ là những cái tên tương đối nhẹ ký như Benfica và CSKA Moscow bên cạnh Basel.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X